Lý do chính khiến Brock Lesnar bỏ UFC để về WWE

Khôi Nguyên
thứ ba 11-6-2019 8:45:00 +07:00 0 bình luận
Trong một buổi phỏng vấn vừa qua, chủ tịch UFC Dana White đã tiết lộ lí do vì sao Brock Lesnar chính thức từ giã UFC.

Khi Brock Lesnar đưa ra quyết định chính thức treo găng MMA và từ chối thượng đài với Daniel Cormier, rất nhiều tin đồn đã rộ lên vì sao Lesnar có quyết định này. 

Phần lớn ý kiến đều cho rằng Brock Lesnar không đồng ý với phương pháp kiểm tra chất kích thích của UFC hoặc anh không đủ trình độ để đấu với Cormier. Có những tin đồn cũng cho rằng Brock Lesnar chọn không thượng đài ở UFC kể từ năm 2016 vì anh không thích sự hợp tác của ESPN và UFC.

Lý do chính khiến Brock Lesnar bỏ UFC để về WWE

Có rất nhiều giả thuyết xung quanh việc Brock Lesnar "nghỉ chơi" với UFC

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn với ESPN MMA, chủ tịch UFC Dana White đã xác nhận rằng Brock Lesnar rời UFC là vì lí do thù lao.

Cụ thể hơn, Dana White xác nhận rằng Vince McMahon đã chi cho Lesnar một khoản lợi khổng lồ để ở lại WWE.

“ESPN không phải là lí do Brock Lesnar rời UFC, đơn giản chỉ là WWE giúp anh ta kiếm nhiều tiền hơn”.

Lý do chính khiến Brock Lesnar bỏ UFC để về WWE

Ở WWE, Brock Lesnar có nhiều cơ hội hơn so với UFC

Dana White cũng đã phủ nhận những ý kiến cho rằng số lượng người mua Pay-Per-View giảm đã khiến cho Brock suy nghĩ lại về việc có nên ở UFC.

“Người ta cứ bảo Pay-Per-View đang chết dần trong khi UFC mỗi năm lại có tới 5 đến 7 triệu lượt mua” White tuyên bố. “Đừng nghe những tin đồn nhảm”.

Nhà vô địch hạng nặng UFC Daniel Cormier cũng đã cho rằng sự lựa chọn của Brock Lesnar là rất thông minh theo góc nhìn của một doanh nhân. 

Cụ thể hơn DC cho biết anh nghĩ rằng Brock Lesnar có thể kiếm thu nhập ổn định tại WWE thì không có lí do gì phải mạo hiểm ở UFC. Hơn nữa Vince McMahon đang xem Brock Lesnar là một món hàng quý giá để bán Pay-Per-View, vì thế thù lao của Brock tại WWE chắc chắn sẽ không nhỏ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm