Khán giả "ngoại" nói về đô vật Việt: "Họ có thể so với WWE!"

Khôi Nguyên
chủ nhật 25-8-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù là công dân của các cường quốc Pro Wrestling, những khán giả này vẫn đánh giá rất cao màn trình diễn của các đô vật Việt.

Đô vật chuyên nghiệp đã là một bộ môn rất quen thuộc với hầu hết khán giả Việt Nam thông qua các trận đấu WWE. Tuy nhiên việc các trận đô vật được chính người Việt biểu diễn vẫn còn khá mới mẻ. Vào tối thứ Bảy ngày 24 tháng 8 vừa qua, câu lạc bộ đô vật Saigon Pro-Wrestling Club đã tổ chức sự kiện thứ 6. Mang tên gọi Dragon Fire, đây là sự kiện tổ chức hợp tác với tổ chức đô vật quốc tế Middle Kingdom Wrestling. Đêm sự kiện đã thành công vang dội với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Trong lượng khán giả đông đảo góp mặt tại sự kiện, không ít khán giả là những người bạn ngoại quốc đến từ Anh và Mỹ định cư tại Việt Nam. Với việc đô vật là môn thể thao phát triển mạnh ở Anh và Mỹ, sự góp ý của các khán giả ngoại quốc sẽ có thể giúp cho bộ môn đô vật tại Việt Nam phát triển hơn. Sau khi sự kiện kết thúc, các khán giả nước ngoài đã cho biết cảm nhận của họ về các trận đấu.

Khán giả ngoại nói về đô vật Việt: Họ có thể so với WWE!

Trận main event tại Dragon Fire giữa Sid Nguyễn và Rocky Huỳnh

Khán giả nữ Kate đến từ Anh đã cho biết:

“Đây là lần thứ 5 tôi đến sự kiện của SPWC rồi, tôi không hay coi WWE lắm nhưng tôi rất ấn tượng với màn trình diễn của SPWC. Nếu phải so sánh thì tôi cảm thấy các đô vật của Việt Nam có cá tính thú vị hơn, và họ đã thể hiện các cá tính đó rất tốt thông qua những bộ trang phục tự thiết kế.”

Khán giả Shamus, người Anh đã chia sẻ cảm nhận:

“Đây chắc là lần thứ 4 tôi có mặt ở đây, hồi ở Anh tôi chỉ coi đô vật trên TV thôi, tới Việt Nam tôi mới coi trực tiếp. Tôi nghĩ các kĩ thuật của các đô vật Việt Nam rất đẹp mắt và không cần cải thiện nhiều lắm. Tôi nghĩ nhóm sẽ phát triển xa hơn nữa nếu có nhà đầu tư. Sàn đấu rộng hơn sẽ đưa đến trận đấu đã mắt hơn nữa.”

Khán giả ngoại nói về đô vật Việt: Họ có thể so với WWE!

Khán giả ngoại hào hứng với SPWC, kể cả khi họ đến từ quê hương WWE

Và cuối cùng, cặp khán giả Anh-Mỹ Joe và Emilia đã cho biết:

“Đây là lần thứ 5 tôi tới đây, Emilia thì là lần đầu tiên, chúng tôi cũng đã xem các trận đô vật trên TV khá nhiều và tôi nghĩ trận đô vật của Rocky Huỳnh và Sid Nguyễn đã có màn trình diễn ấn tượng nhất đêm và có thể so với WWE. Chúng tôi cho rằng các sự kiện sẽ ấn tượng hơn nữa nếu nhóm đô vật được tài trợ thêm kinh phí để có võ đài cao. Võ đài cao sẽ giúp cho khán giả quan sát dễ hơn.”

Khán giả ngoại nói về đô vật Việt: Họ có thể so với WWE!

Emilia và Joe, hai khán giả đến từ Mỹ và Anh

Dù chỉ mới là sự kiện thứ 6, đội đô vật Saigon Pro-Wrestling Club đã được sự hưởng ứng tốt cả khán giả địa phương lẫn quốc tế. Với đà phát triển rất tốt, các sự kiện của SPWC có thể sẽ sớm được diễn ra tại những nhà thi đấu lớn, với lượng khán giả lớn và đương nhiên là với cả những nhà đài lớn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.