Hai Phượng sẽ được phát hành tại hơn 100 quốc gia thông qua Netflix

Hồ Võ
thứ sáu 10-5-2019 5:00:04 +07:00 0 bình luận
Ngày 22/5 tới, siêu phẩm điện ảnh hành động - võ thuật Hai Phượng sẽ chính thức đến với khán giả thế giới.

Công chiếu từ ngày 22/2 vừa qua, siêu phẩm Hai Phượng nhanh chóng đem về cho hãng sản xuất Studio 68 con số doanh thu phòng vé đến 200 tỉ đồng, phá vỡ mọi kỷ lục của điện ảnh Việt. 

Con số này sẽ còn tăng thêm khi Netflix - hãng truyền hình trực tuyến hàng đầu thế giới - đã chính thức ký hợp đồng phát sóng tựa phim. Với tựa tiếng Anh Furie, Hai Phượng sẽ được phát tại hơn 100 quốc gia trong hệ thống Netflix. Riêng tại thị trường Bắc Mỹ, Netflix sẽ để Hai Phượng lên sóng từ tháng 9/2019. Tuy nhiên, cả siêu sao nữ chính Ngô Thanh Vân và hãng sản xuất không công bố giá trị của hợp đồng Netflix.

Hai Phượng sẽ được phát hành tại hơn 100 quốc gia thông qua Netflix

Hành động - võ thuật vốn là thể loại phim "số nhọ" nhất làng phim Việt nhưng cuối cùng đã có siêu phẩm Hai Phượng một mình "cân" phòng vé

Bên cạnh đó, các phòng vé Mỹ, Canada và Trung Quốc cũng sẽ là mục tiêu "dội bom" kế tiếp của siêu phẩm điện ảnh Việt. Các nền tảng chiếu phim quốc tế khác như Itunes, Comcast, Amazon, Google Play cũng sẽ có mặt của Hai Phượng. Có thể nói, chưa bao giờ phim Việt Nam có một cuộc "đổ bộ" toàn diện đến thế.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hai Phượng bước ra thị trường ngoài nước. Mùa Tết vừa qua, khi nhiều tựa phim đang phải "choảng" nhau tranh phòng vé thì dàn diễn viên và nhà sản xuất phim Hai Phượng đang... tung tăng đi dự Liên hoan phim Osaka 2019 với hai hạng mục đề cử "Phim xuất sắc nhất" và "Diễn viên chính xuất sắc nhất". 

Hai Phượng sẽ được phát hành tại hơn 100 quốc gia thông qua Netflix

Poster của Hai Phượng tại thị trường Mỹ

Khi cuộc chiến phim Tết vừa kết thúc, Hai Phượng mới chính thức "dội bom" phòng vé Việt và liên tục xác lập kỷ lục doanh thu. Không chiêu trò, không cần bám theo tông hài nhạt nhẽo đang phải cố sử dụng để cứu sống thể loại phim tình cảm xã hội, thậm chí dám dấn thân vào thể loại phim đã có quá nhiều trái đắng cho làng phim Việt - phim hành động, Hai Phượng trở thành biểu tượng độc nhất vô nhị chỉ sau vài ngày công chiếu.

Với sự chăm chút và chuyên nghiệp từ khâu sản xuất đến thành quả không thể chối cãi ở giai đoạn công chiếu, việc Hai Phượng có thể thẳng bước đến thị trường phim quốc tế là một kết quả hoàn toàn xứng đáng, một cột mốc khẳng định bản lĩnh và trình độ làng phim Việt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm