Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc chào đón nhà tài trợ mới

Pha Lê
thứ hai 17-6-2019 10:30:24 +07:00 0 bình luận
Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc 2019, được tổ chức tại Lào Cai từ 7-13/7 sẽ chào đón nhà tài trợ là Tập đoàn CJ đến từ Hàn Quốc. Đây là một sự ủng hộ đáng kể cho bộ môn Taekwondo Việt Nam.

Hôm nay 17/6, nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019), Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (VTF) tổ chức buổi gặp mặt báo chí nhằm tri ân những sự đóng góp, hỗ trợ của giới báo chí đối với thể thao Việt Nam nói chung, Taekwondo Việt Nam nói riêng. 

Cùng tại sự kiện này, VTF giới thiệu và bày tỏ sự tri ân đối với Tập đoàn CJ, nhà tài trợ của đội tuyển Taekwondo Việt Nam, đồng thời công bố CJ sẽ là nhà tài trợ chính của Giải Taekwondo trẻ toàn quốc sẽ diễn ra tại Lào Cai từ ngày 7-13/7 tới. Giải đấu sẽ được VTVCab truyền hình trực tiếp hàng ngày trên Thể thao TV.

Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc chào đón nhà tài trợ mới

 Tập đoàn CJ sẽ là nhà tài trợ chính của Giải Taekwondo trẻ toàn quốc sẽ diễn ra tại Lào Cai

Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc chào đón nhà tài trợ mới

Giải Taekwondo trẻ toàn quốc sẽ được VTVCab truyền hình trực tiếp hàng ngày trên Thể thao TV

Giải Taekwondo trẻ toàn quốc là một trong 3 giải đấu cấp quốc gia thường niên hiện nay của Taekwondo Việt Nam. Trong suốt thời gian vừa qua, Giải đã có sự phát triển vượt bậc với số lượng hàng ngàn VĐV tham dự.

Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2019 sẽ được tổ chức từ Lào Cai từ ngày 7-13/7 với sự tham gia của gần 1.000 VĐV đến từ 50 đơn vị trên cả nước, tranh tài ở 112 bộ huy chương (bao gồm đấu đối kháng cá nhân, đối kháng đồng đội, và thi đấu quyền). Đặc biệt là giải sẽ được áp dụng hệ thống camera giám sát, hệ thống giáp thi đấu điện tử KP&P theo đúng chuẩn thi đấu Olympic.

Thông qua giải đấu, chúng ta sẽ được chứng kiến những màn trình diễn kỹ thuật tuyệt vời với chất lượng đỉnh cao của Taekwondo, đồng thời tuyển chọn sàng lọc lực lượng VĐV tốt nhất kề cận ĐTQG.

Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc chào đón nhà tài trợ mới

Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc sẽ tuyển chọn sàng lọc lực lượng VĐV tốt nhất kề cận Đội tuyển Quốc gia

VTF cũng công bố chương trình hợp tác trong thời hạn 5 năm giữa VTF với Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam (VTVCab) với mong muốn sẽ đẩy mạnh hơn công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh và góp sức cho sự phát triển mạnh mẽ hơn của Taekwondo Việt Nam. Theo đó, VTVCab sẽ là đối tác truyền hình chính thức của VTF trong tất cả các giải đấu chính thức, bao gồm cả các giải quốc gia và quốc tế.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm