Bị tiểu đường loại 1 vẫn thành sao đô vật WWE

N.Đ
thứ hai 11-11-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
WWE là sàn đô vật khốc liệt nhất thế giới, những đô vật của WWE cũng chính là những đô vật xuất sắc nhất bậc nhất. Và Kyle O'Reilly chính là một đô vật kiểu mẫu như vậy, chỉ khác là anh biểu diễn cùng với chứng tiểu đường loại 1.

Tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, bên cạnh đó, những biến chứng gây ra do tiểu đường cũng khiến cho sức khỏe bệnh nhân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điều oái ăm ở căn bệnh này chính là, bệnh nhân cũng không thể tập luyện thể thao một cách bình thường để có thể cải thiện tình hình sức khỏe. Cụ thể hơn, nếu tập luyện quá sức lượng đường huyết trong máu giảm đột ngột cũng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bệnh nhân.

Bệnh Tiểu Đường này phải luôn luôn giữ lượng đường trong máu ở mức bình thường, quá cao hoặc quá thấp cũng đều rất nguy hiểm. Căn bệnh này cũng làm cho khả năng lành vết thương chậm hơn và dễ bị nhiễm trùng hơn. Những biến chứng này dường như trở thành rào cản cho sự nghiệp thể thao của bất kỳ ai.

Dù vậy, trong giới đô vật vẫn có một "quái kiệt" Kyle O'Reilly, đô vật đã thi đấu với căn bệnh "Tiểu Đường Loại 1". Từng được bác sĩ chẩn đoán sẽ không thể trở thành vận động viên vì tiểu đường, Kyle O'Reilly vẫn cố gắng "lờ" đi lời khuyên của bác sĩ. Hiện tại, anh đã được trang bị cho máy đo đường huyết liên tục CGM, thứ sẽ giúp anh theo dõi lượng đường huyết ngay cả trong thi đấu.

Bị tiểu đường loại 1 vẫn thành sao đô vật WWE

Thiết bị đo đường huyết liên tục CGM giúp Kyle O'Reilly có thể an tâm thi đấu

"Tôi hiểu những khó khăn của việc sống với bệnh tiểu đường. Cứ phải tiêm insulin liên tục, hay phải trích máu để kiểm tra luôn là những điều phiền toái. Rất nhiều thứ bình thường trong cuộc sống này lại trở nên cực kỳ khó khăn khi bạn phải cố giữ lượng đường huyết ở mức tiêu chuẩn."

Với thiết bị đo đường huyết liên tục CGM, Kyle O'Reilly đã có thể an tâm theo đuổi sự nghiệp đô vật chuyên nghiệp bởi anh luôn nắm rõ được lượng đường huyết trong những tình huống cao trào. Nói về thiết bị "đổi đời" này, Kyle đùa rằng: "Cái cục sắt đang dính vào người tôi đây khiến tôi làm được những điều không tưởng. Tôi có cảm tưởng như mình là một người máy vậy."

Kyle O'Reilly hiện tại đang thi đấu cho NXT, một tổ chức đô vật khác của WWE bên cạnh với Smackdown và RAW. Kyle O'Reilly sẽ trở lại sàn diễn WWE trong một trận Triple Threat Tag Team tại Survivor Series vào Chủ Nhật ngày 24/11 sắp tới.

Highlight của Kyle O'Reilly

O’Reilly, who is in the midst of his third reign with the NXT Tag Team Titles, will represent The Undisputed ERA and the black-and-gold brand with Bobby Fish when they take on Raw Tag Team Champions The Viking Raiders and SmackDown Tag Team Champions The Revival in a Triple Threat Tag Team Match at Survivor Series on Sunday, Nov. 24, live at 7 ET/4 PT on WWE Network.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm