Ronda Rousey tập luyện trên biển, sẵn sàng quay lại võ đài

thứ hai 2-5-2016 16:32:14 +07:00 0 bình luận
Những hình ảnh mới nhất về "Nữ hoàng UFC" Ronda Rousey đã cho thấy, có vẻ như cựu vô địch Bantamweight đang "ủ mưu" cho ngày trở lại võ đài của mình.

Ngày 12/11/2015, tại UFC 193, Ronda Rousey đã phải hứng chịu thất bại duy nhất và cũng là đau đớn nhất trong sự nghiệp trước Holly Holm. “Rowdy” bị K.O ở hiệp 2 và chính thức nhường lại đai vô địch Bantamweight cho Holly Holm trước sự ngỡ ngàng của NHM. 

Nỗi đau từ những cú head kicks hay punches chỉ là một phần. Trên tất cả, cái tôi của võ sỹ 29 tuổi người bị đã bị hủy hoại một cách nặng nề sau trận thua đó. Trong chương trình talkshow nổi tiếng Ellen DeGeneres, Rousey chia sẻ rằng, cô đã từng nghĩ đến việc tự sát vì không thể tìm thấy niềm vui trong cuộc sống sau thua tủi hổ đó. 

Trong thời gian Rousey “mất tích”, Holly Holm đã để cho Miesha Tate giành lấy đai vô địch. Chủ tịch UFC ông Dana White đã nhắn tin cho Ronda Rousey với nội dung: “Miesha Tate K.O. Hollyholm rồi”. “Rowdy” đã trả lời một cách thẳng thắn: “Có vẻ như đã đế lúc tôi phải lấy lại những gì tôi đã mất”

Và theo những hình ảnh mới nhất, cánh săn tin đã bắt gặp Ronda Rousey đang tập luyện tại bãi biển Venice tại California. Những hình ảnh này hoàn toàn có thể mang đến hy vọng cho NHM về cuộc đối đấu giữa Miesha Tate và Ronda Rousey trong thời gian gần nhất. Bản thân Miesha Tate cũng từng khẳng định, cô muốn đối đầu với Ronda Rousey tại UFC 205 (diễn ra vào cuối năm nay).

Dưới đây là video và những hình ảnh tập luyện của Ronday Rousey trên bãi biển Venice, California (nguồn ảnh: Blue Wasp/Splash News):


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm