Vòng 9 V.League: XSKT. Cần Thơ được thưởng nóng trên sân tập (Video)

thứ sáu 6-5-2016 13:16:49 +07:00 0 bình luận
Tại vòng 9 V.League 2016, XSKT. Cần Thơ sẽ phải làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa BVN.

Hiện tại trên bảng xếp hạng, XSKT. Cần Thơ đang nằm trong Top 5 với 9 điểm sau 9 vòng đấu, hơn 3 bậc so với đội chủ sân 19/8 Nha Trang. Nói thì là vậy, còn trên thực tế, khoảng cách giữa hai đội chỉ là 2 điểm. Một chiến thắng vào cuối tuần này sẽ giúp cho Sanna Khánh Hòa BVN soán ngôi của chính đối thủ trên BXH. Trong khi đó, 3 điểm có thể sẽ giúp cho XSKT. Cần Thơ nằm trong Top 3, bởi các đội xếp trên họ sẽ phải đụng độ với những đối thủ không hề dễ chơi: FLC Thanh Hóa (15 điểm) tiếp đón SLNA, và Sài Gòn (14 điểm) làm khách trên sân Cẩm Phả của T. Quảng Ninh.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới, HLV Vũ Quang Bảo và các học trò đã có mặt tại Nha Trang hôm 5/5 và tiến hành tập luyện ngay trong buổi chiều cùng ngày. Điều đặc biệt ở chỗ, ông Bảo “khoằm” tiếp tục áp dụng phương pháp động viên tinh thần cầu thủ bằng … tiền mặt.

Cụ thể, trong bài phối hợp tâng bóng, ông chia đội hình thành từng nhóm 3 cầu thủ, nhóm nào có thể chuyền bóng trong thời gian lâu nhất sẽ được thưởng nóng 400 nghìn đồng. Tất nhiên, với một phần thưởng như vậy, anh em cầu thủ đều rất hăng say tham gia, không khí buổi tập luôn vui vẻ và thoải mái.

Trước thềm chuẩn bị cho trận đấu với FLC Thanh Hóa tại vòng 7, ông Vũ Quang Bảo cũng từng khích lệ tinh thần anh em bằng “vật chất”. Kết quả cuối cùng thì ai cũng biết, đội bóng Tây Đô đã đè bẹp đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải với tỉ số 5-2. Sang tới vòng 8, khi không áp dụng phương pháp này, họ đã phải hứng chịu trận thua 0-1 đầy cay đắng trước QNK Quảng Nam.

“Ngay lập tức BHL phải đưa ra những sự động viên để anh em nhanh chóng quên đi trận thua đó, nhất là trong thời điểm, đối thủ sắp tới của chúng tôi là Sana Khánh Hòa BVN. Đội chủ nhà sẽ có đủ những cầu thủ tốt nhất trong trận đấu này như Uche, Trọng Bình ... Tuy nhiên, chúng tôi sẽ quyết tâm để có được 3 điểm”, ông Vũ Quang Bảo cho biết. 

 VIDEO: Màn "tập luyện có thưởng" của các cầu thủ XSKT. Cần Thơ trên sân 19/8 Nha Trang:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm