Video: Thua sốc West Brom, Man Utd dâng chức vô địch cho Man City

chủ nhật 15-4-2018 23:56:37 +07:00 0 bình luận
Màn trình diễn tệ hại trên sân Old Trafford đã khiến các cầu thủ Man Utd tự dâng chiếc Cúp vô địch cho những người hàng xóm Man City.

Màn trình diễn tệ hại trên sân Old Trafford đã khiến các cầu thủ Man Utd tự dâng chiếc Cúp vô địch cho những người hàng xóm Man City.

Video: Highlight Man Utd - West Brom vòng 34 NHA

Những tưởng màn lội ngược dòng cuối tuần trước sẽ khiến đôi chân của các cầu thủ MU thêm hưng phấn khi được trở về sân nhà Old Trafford đón tiếp West Brom, thế nhưng mọi chuyện lại không được suôn sẻ như vậy.

Hình ảnh: MU có một trận đấu tệ hại
MU có một trận đấu tệ hại

Vẫn là những người chủ động tấn công và cầm bóng tới hơn 70% thời lượng thế nhưng trước hàng phòng ngự tầng tầng lớp lớp của West Brom, các cầu thủ áo đỏ không hề tạo ra được một cơ hội nào thực sự nguy hiểm.

Minh chứng là trong cả hiệp 1, họ tung ra được 5 cú sút nhưng chỉ có 2 là đi trúng khung thành dù cầm bóng tới 68%. Trong khi đó, West Brom dù cầm ít bóng hơn nhưng cũng tạo ra được số pha dứt điểm tương tự.

HÌnh ảnh: Họ không tạo được cơ hội thực sự nguy hiểm nào về phía West Brom
Họ không tạo được cơ hội thực sự nguy hiểm nào về phía West Brom

Ngay cả khi tung cả Lingard và Martial vào sân trong hiệp 2, thế trận tấn công của MU vẫn chẳng khởi sắc thêm là bao. Tình huống đáng chú ý duy nhất chỉ là pha đánh đầu bị Foster xuất sắc cản phá của Lukaku.

Chẳng những không có được bàn thắng, họ còn để West Brom ghi bàn vươn lên dẫn trước do công của Jay Rodriguez sau một pha dàn xếp đá phạt góc.

Hình ảnh: Jay Rodriguez ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu
Jay Rodriguez ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Bị dẫn trước, MU dù rất cố gắng tấn công nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là những quả tạt bóng trong vô vọng.

Hình ảnh: Các cầu thủ MU chỉ nên tự trách chính mình ở trận thua này
Các cầu thủ MU chỉ nên tự trách chính mình ở trận thua này

Kết thúc trận đấu với 14 cú sút (4 đi trúng đích), tỉ lệ cầm bóng tới 70% nhưng MU vẫn là đội phải chịu thua cuộc và tự tay dâng chiếc Cúp vô địch sớm 5 trận đấu cho người hàng xóm Man City.

Tỷ số chung cuộc: Man Utd 0-1 West Brom

Ghi bàn

West Brom: Jay Rodriguez 73'

Đội hình thi đấu

Man Utd: De Gea, Young (Rashford 75'), Smalling, Lindelof, Valencia, Pogba (Martial 58'), Matic, Herrera (Lingard 46'), Sanchez, Lukaku, Mata.

West Brom: Foster, Nyom, Dawson, Hegazi, Gibbs, Phillips (Krychowiak 77'), Livermore, Brunt (Yacob 90'), McClean, Rondon (Sturridge 85'), Rodriguez.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm