Video: Salah cán mốc ghi bàn 31 năm, Liverpool hạ gục Bournemouth

chủ nhật 15-4-2018 2:06:27 +07:00 0 bình luận
Ngăn cản Salah ghi bàn giờ là điều không thể và Bournemouth vừa trở thành nạn nhân mới nhất khi ngôi sao của Liverpool tái hiện mốc ghi bàn ấn tượng sau 31 năm.

Ngăn cản Salah ghi bàn giờ là điều không thể và Bournemouth vừa trở thành nạn nhân mới nhất khi ngôi sao của Liverpool tái hiện mốc ghi bàn ấn tượng sau 31 năm.

Video Salah tái hiện mốc ghi bàn ấn tượng sau 31 năm giúp Liverpool hạ Bournemouth

Dù Salah bỏ lỡ một vài cơ hội và Liverpool khép lại hiệp đấu đầu tiên trước Bournemouth với tỷ số 1-0 khiêm tốn, nhờ pha dứt điểm của Mane, thì thế trận áp đảo đội chủ sân Anfield tạo ra mang đến cảm giác sớm hay muộn họ cũng bóp nát đối thủ.

hình ảnh: Mane sút tung lưới Bournemouth mở tỷ số ở hiệp 1
Mane sút tung lưới Bournemouth mở tỷ số ở hiệp 1

Có chăng, mọi sự mong ngóng đều dồn vào Salah. Và khi dứt điểm bằng chân không thắng được thủ thành Begovic, Salah với chiều cao không thật nổi bật (1,74m) đã biết cách ghi dấu bằng đầu.

Cú bật cao dứt điểm nhạy cảm bằng đầu từ đường chuyền dài của Alex-Arnold của Salah đã nâng tỷ số lên 2-0 và giúp chính anh chạm đến một loạt mốc son mới.

hình ảnh: Salah dứt điểm nhạy cảm bằng đầu cán mốc 40 bàn trên mọi đấu trường mùa này
Salah dứt điểm nhạy cảm bằng đầu cán mốc 40 bàn trên mọi đấu trường mùa này

Cụ thể, Salah đã trở thành cầu thủ thứ 8 trong lịch sử giải Ngoại hạng vươn đến mốc 30 bàn/mùa, mà anh chính là chân sút từ châu Phi đầu tiên làm được điều này.

Còn nếu tính trên mọi đấu trường, pha lập công rạng sáng nay đánh dấu bàn thứ 40 của Salah.

HÌNH ẢNH: Salah tiếp tục thể hiện hiệu suất ghi bàn tuyệt vời
Salah tiếp tục thể hiện hiệu suất ghi bàn tuyệt vời

Phải lật ngược hồ sơ lịch sử Liverpool về tận 31 năm trước mới thấy một tiền đạo ghi nhiều bàn đến thế, đó là trường hợp của Ian Rush mùa 1986/87. Và thực tế cũng chỉ 3 người từng cán mốc này, đó là kể thêm Roger Hunt mùa 1961/62.

Sau cùng, với bàn thứ 30 đã được thiết lập, giờ mục tiêu kế tiếp của Salah sẽ là kỷ lục ghi 31 bàn của Luis Suarez ở giải Ngoại hạng mùa 2013/14. Với phong độ tuyệt vời thế này, dường như lập kỷ lục mới chỉ là sớm hay muộn với Salah.

hình ảnh: Salah sẽ sớm vượt Suarez lập kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong một mùa ở kỷ nguyển Premier League?
Salah sẽ sớm vượt Suarez lập kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong một mùa ở kỷ nguyển Premier League?

Tỷ số chung cuộc:

Liverpool 3-0 Bournemouth

Ghi bàn:

Liverpool: Mane 7', Salah 69', Firmino 90'

Đội hình thi đấu

Liverpool (4-3-3): Karius; Alexander-Arnold, Lovren (Klaven 83'), van Dijk, Robertson; Oxlade-Chamberlain, Wijnaldum; Salah, Firmino (Solanke 90'), Mane (Milner 77')

Bournemouth (5-4-1): Begovic; Fraser, Francis, S. Cook, Ake, Daniels; Defoe (Wilson 70', L. Cook (Surman 73'), Gosling, Ibe (Mousset 58'); King

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm