Video: Đâu là cú hat-trick đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa này?

thứ sáu 27-4-2018 13:39:35 +07:00 0 bình luận
Giải Ngoại hạng Anh đang đi tới những vòng đấu cuối cùng và giờ là lúc chúng ta hãy cùng nhìn lại xem đâu là cú hat-trick ấn tương nhất mùa bóng năm nay.

Giải Ngoại hạng Anh đang đi tới những vòng đấu cuối cùng và giờ là lúc chúng ta hãy cùng nhìn lại xem đâu là cú hat-trick ấn tương nhất mùa bóng năm nay.

Aaron Ramsey vs. Everton

Trận đấu với Everton chứng kiến cú hat-trick đầu tiên của tiền vệ xứ Wales, Aaron Ramsey trong sự nghiệp đồng thời anh cũng trở thành cầu thủ thứ 20 của Arsenal làm được điều này tại Premier League.

Video: Highlight Arsenal - Everton vòng 26 giải Ngoại hạng Anh

Harry Kane vs. Southampton

Đây đã là cú hat-trick... thứ 8 của Harry Kane trong năm 2017 và nó giúp anh nâng tổng số bàn thắng ghi được trong năm lên con số 56.

Video: Highlight Tottenham - Southampton vòng 20 giải NHA

Ngoài ra, nó cũng giúp tiền đạo người Anh xác lập nên một kỷ lục mới tại giải NHA khi ghi 39 bàn trong 1 năm, nhiều hơn kỷ lục cũ của Alan Shearer 2 bàn.

Wayne Rooney vs. West Ham

Trận đấu này chứng kiến cú hat-trick thứ bảy của Rooney ở giải Ngoại hạng Anh qua đó giúp Everton giành chiến thắng 4-0 trước West Ham.

Video: Highlight Everton - West Ham vòng 14 giải NHA

Đáng chú ý trong đó có pha ghi bàn từ giữa sân cực kỳ đẹp mắt và xứng đáng là một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa giải này.

Alvaro Morata vs. Stoke City

Morata trở thành cầu thủ thứ 17 trong lịch sử Chelsea lập được cú hat-trick tại giải Ngoại hạng Anh sau khi ghi liền 3 bàn giúp The Blues giành thắng lợi đậm đà 4-0 trước Stoke.

Video: Highlight Stoke City - Chelsea vòng 6 giải NHA

 

Sergio Aguero vs. Leicester City

Leicester là nạn nhân thứ 3 bị Sergio Aguero nã tới 3 bàn vào lưới ở giải NHA mùa này. Không những vậy, anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn trong 1 trận đấu tại giải NHA năm nay.

Video: Highlight Man City - Leicester City vòng 27 giải NHA

Mohamed Salah vs. Watford

Salah đã lập hẳn một cú poker trong chiến thắng hủy diệt 5-0 của Liverpool trước đối thủ Watford. Bàn thắng còn lại của The Kop được ghi do công của Firmino cũng xuất phát từ pha kiến tạo của tiền đạo người Ai Cập.

Video: Highlight Liverpool - Watford vòng 31 giải NHA

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm