Video: Lacazette lập cú đúp giúp Arsenal nhấn chìm West Ham

chủ nhật 22-4-2018 21:47:38 +07:00 0 bình luận
Hai ngày sau sự việc Arsenal - Wenger thông báo chia tay, Lacazette và đồng đội đã vùi dập West Ham, cống hiến trận cầu mãn nhãn, như món quà tri ân "Giáo sư".

Hai ngày sau sự việc Arsenal - Wenger thông báo chia tay, Lacazette và đồng đội đã vùi dập West Ham, cống hiến trận cầu mãn nhãn, như món quà tri ân "Giáo sư" sau 22 năm gắn bó.

Video: Lacazette lập cú đúp, Arsenal nhấn chìm West Ham tại Emirates

Trận đấu chỉ thực sự hấp dẫn khi bước vào hiệp 2, thời điểm Arsenal có bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của Monreal và chẳng lâu sau đó Arnautovic có bàn gỡ hòa cho The Hammers.

Hình ảnh Nacho Monreal có bàn thắng mở tỷ số cho Arsenal ở đầu hiệp 2
Nacho Monreal có bàn thắng mở tỷ số cho Arsenal ở đầu hiệp 2

Đáng tiếc, đó lại là tất cả những gì đội khách làm được. Chỉ trong vòng 7 phút, Arsenal ghi liền 3 bàn thắng nhờ công của Ramsey và 1 cú đúp của Laccazette qua đó nhấn chìm West Ham với chiến thắng tưng bừng 4-1.

Hình ảnh Laccazette đóng góp 1 cú đúp trong chiến thắng tưng bừng của Pháo thủ
Laccazette đóng góp 1 cú đúp trong chiến thắng tưng bừng của Pháo thủ

Với chiến thắng đậm đà này, Pháo thủ đã san bằng thành tích 6 trận liên tiếp ghi ít nhất 3 bàn trên mọi đấu trường đã tồn tại từ tháng 10/1958.

Với cá nhân Laccazette, đây đã là bàn thắng thứ 3 trong 2 trận liên tiếp tại giải Ngoại Hạng Anh. Đáng chú ý, 12/15 bàn thắng của Laccazette trên mọi đấu trường mùa này đều được ghi tại Emirates.

Tỷ số chung cuộc:

Arsenal 4-1 West Ham

Ghi bàn:

Arsenal: Nacho Monreal (52'), Ramsey (82'), Laccazette (85', 89')

West HamArnautovic (64')

Đội hình ra sân:

Arsenal: Ospina, Bellerin, Koscielny, Mustafi, Monreal, Elneny (Maitland-Niles 65'), Xhaka, Ramsey, Iwobi (Aubameyang 70'), Welbeck (Chambers 88'), Lacazette.

West Ham: Joe Hart, Rice, Ogbonna, Cresswell, Kouyate, Noble, Zabaleta, Musuaku (Carroll 86'), Joao Mario (Chicharito 60'), Fernandes (Lazini 60'), Arnautovic.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm