Video kết quả: Để thua Sevilla, Arsenal vẫn vô địch Emirates Cup

chủ nhật 30-7-2017 23:07:03 +07:00 0 bình luận
Dù để thua Sevilla nhưng với cách tính điểm đặc biệt của Emirates Cup, Arsenal vẫn đăng quang lần thứ 5 trên sân nhà

Dù để thua Sevilla nhưng với cách tính điểm đặc biệt của Emirates Cup, Arsenal vẫn đăng quang lần thứ 5 trên sân nhà.

Chỉ cần một kết quả hòa, Arsenal sẽ có lần thứ 5 nâng cao chiếc cúp Emirates. Tuy nhiên, Sevilla với một thế trận sòng phẳng đã khiến đội chủ nhà phải ôm hận.

Arsenal chỉ có thế trận nhỉnh hơn đội khách ở khoảng 20 phút đầu trận đấu. Khoảng thời gian sau đó, Sevilla thậm chí còn chơi trên chân đội chủ nhà, và có một lần đưa bóng dội cột dọc.

Trái với sự vô duyên của các chân sút hai bên trong hiệp 1, sang đầu hiệp 2 đã nhanh chóng có tới 3 bàn thắng được ghi. Ngoài pha lập công san bằng tỷ số của Lacazette còn là siêu phẩm của N'Zonzi nâng tỷ số lên 2-1 cho Sevilla.

Video kết quả: N'Zonzi lập siêu phẩm, Sevilla nẫng cúp ngay tại Emirates

Đối với Lacazette, đây là trận đấu đầu tiên anh đá chính tại Emirates, có được bàn thắng đầu tiên trên sân nhà đồng thời là bàn thắng thứ 2 trong màu áo Arsenal.

Theo cách tính điểm của Emirates Cup, ngoài việc thắng 1 trận có 3 điểm, mỗi 1 bàn thắng được tính thêm 1 điểm. Như vậy Arsenal có 9 điểm sau 2 trận đấu, Sevilla có 2 trận thắng và 3 bàn cũng có 9 điểm.

Tuy nhiên, việc có được 6 bàn thắng so với 3 của Sevilla giúp Arsenal có lần thứ 5 đăng quang Emirates Cup đầy nhọc nhằn.

Tỷ số: Arsenal 1-2 Sevilla

Ghi bàn: 

Arsenal: Lacazette (62')

Sevilla: Correa (49'), N'Zonzi (69')

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Cech, Elneny (Iwobi 77'), Monreal, Koscielny, Willock (Xhaka 60'), Ramsey, Chamberlain, Bellerin (Bramall 45'), Oezil, Lacazette, Welbeck

Sevilla: Soria (Rico 45'), Pareja, Escudero (Lenglet 60'), Mercado, Carrico (Pizarro 72'), N'Zonzi, Banega (Ganso 60'), Krohn-Dehli, Nolito, Correa (Corchia 77'), Ben Yedder (Luna 79')

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm