Video: Ghi bàn duy nhất hạ Swansea, Fabregas giúp Conte đi vào lịch sử NHA

chủ nhật 29-4-2018 1:29:12 +07:00 0 bình luận
Pha lập công duy nhất của Fabregas đã giúp Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm qua đó tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào Top 4 cuối mùa.

Pha lập công duy nhất của Fabregas đã giúp Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm qua đó tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào Top 4 cuối mùa.

Quyết tâm giành chiến thắng để níu giữ hy vọng vào Top 4 của Chelsea sớm được cụ thể hóa khi họ có bàn thắng mở tỉ số ngay phút thứ 4 của trận đấu.

Video: Highlight Swansea - Chelsea vòng 36 giải NHA

Từ một sai lầm để mất bóng của cầu thủ Swansea, Hazard đã ngay lập tức chớp thời cơ tung ra cú chích mũi giày vừa tầm để Fabregas cứa lóng hiểm hóc hạ gục Fabianski.

Đây đã là pha lập công thứ 50 của tiền vệ mang áo số 4 tại giải NHA. Anh cũng chính thức trở thành cầu thủ TBN thứ 3 (sau D.Costa và Torres) làm được điều này tại giải đấu cao nhất "Xứ sở sương mù".

Hình ảnh: Fabregas giúp Chelsea sớm vươn lên dẫn trước
Fabregas giúp Chelsea sớm vươn lên dẫn trước

Bị dẫn trước, Swansea vùng lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là 10 cú sút về phía khung thành Courtois nhưng chỉ 3 trong số đó đi trúng đích.

Chelsea dù tạo ra không ít cơ hội để có thể nới rộng cách biệt nhưng cũng không thể tận dụng thành công. Tuy nhiên 1 bàn duy nhất vẫn là đủ để The Blues ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Hình ảnh: Chelsea cũng bỏ lỡ không ít cơ hội nới rộng cách biệt sau đó
Chelsea cũng bỏ lỡ không ít cơ hội nới rộng cách biệt sau đó

Chiến thắng này giúp thầy trò Conte tạm thời thu hẹp cách biệt với đội xếp thứ 4 là Tottenham xuống còn 2 điểm trước khi "Gà trống" có trận đấu muộn với Watford vào rạng sáng ngày thứ 3 tới.

Hình ảnh: HLV Conte cán mốc 50 trận thắng tại giải NHA
HLV Conte cán mốc 50 trận thắng tại giải NHA

Với cá nhân Conte, ông cũng chính thức trở thành HLV cán mốc 50 trận thắng tại giải NHA nhanh thứ 3 trong lịch sử sau 73 trận đấu, chỉ sau thành tích của Pep Guardiola (69 trận) và Jose Mourinho (63 trận).

Tỷ số chung cuộc: Swansea City 0-1 Chelsea

Ghi bàn

Chelsea: Fabregas 4'

Đội hình ra sân

Swansea: Fabianski, Mawson, Hoorn, Naughton, Olsson (Routledge 81'), Clucas, King (Dyer 58'), Sung-Yung Ki, Roberts (Carroll 63'), J.Ayew, A.Ayew.

Chelsea: Courtois, Cahill, Rudiger, Azpilicueta, Moses, Fabregas (Pedro 81'), Kante, Bakayoko, Emerson, Hazard (Willian 81'), Giroud (Morata 85').

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm