Video: Dấu hỏi về người trấn giữ khung gỗ ĐTVN trận gặp Campuchia

thứ hai 9-10-2017 13:01:49 +07:00 0 bình luận
Trong đợt tập trung ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia, HLV Mai Đức Chung đã gọi lên 3 thủ môn nhưng ai mới là người được lựa chọn đứng trong khung gỗ.

Thủ môn luôn là vị trí cần sự tập trung cao độ nhất trong mỗi trận đấu đỉnh cao bởi mỗi sai lầm dù nhỏ nhất cũng phải trả giá rất đắt. Thế nhưng sự lo lắng về vị trí trấn giữ khung thành lại luôn thường trực đối với những người hâm mộ ĐTVN.

Từ khi Quả bóng vàng Việt Nam 2008 Dương Hồng Sơn chia tay đội tuyển, người đứng trong khung gỗ của những cấp độ đội tuyển Việt Nam đều chỉ mang đến sự thất vọng. Những sai lầm nghiêm trọng của Nguyên Mạnh trong trận bán kết với Indonesia tại AFF Cup 2016 hay của thủ môn "có thâm niên" ăn cơm tuyển như Phí Minh Long trong trận đấu quyết định với U22 Thái Lan tại SEA Games 29  càng làm NHM nước nhà thêm buồn. 

Không dừng lại ở đó, thủ môn Đặng Văn Lâm đang được kỳ vọng sau những màn thể hiện tốt trong 2 trận đấu tại vòng loại AFC Cup 2019 lại vướng vào vụ lùm xùm bên ngoài sân cỏ khiến bài toán người gác đền ĐTVN càng đi vào bế tắc.

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia trên SVĐ Mỹ Đình, HLV Mai Đức Chung đã gọi lên 3 thủ môn gồm: Huỳnh Tuấn Linh (T.Quảng Ninh), Nguyễn Tuấn Mạnh (S. Khánh Hòa BVN), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa). Thủ thành Tuấn Linh và Tuấn Mạnh có lẽ là 2 cái tên được ưu tiên với kinh nghiệm của mình. Nhưng cũng không thể bỏ qua sức trẻ của Bùi Tiến Dũng với khao khát chứng tỏ bản thân. Đây sẽ là một sự lựa chọn không hề dễ dàng cho HLV Mai Đức Chung.

Cùng điểm qua những con số thông kê về phong độ của các thủ môn ĐTVN trong đợt tập trung lần này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm