Video: Chơi hơn người, Man City vẫn không hạ được Man Utd

thứ sáu 28-4-2017 3:11:11 +07:00 0 bình luận
Kiểm soát bóng vượt trội, dứt điểm nhiều hơn, áp đảo về số cơ hội ghi bàn tạo ra, thế nhưng Man City lại bất lực trong việc khuất phục Man Utd trong trận derby.

Kiểm soát bóng vượt trội, dứt điểm nhiều hơn, áp đảo về số cơ hội ghi bàn tạo ra, thế nhưng Man City lại bất lực trong việc khuất phục Man Utd trong trận derby.

Chơi hoàn toàn áp đảo tại Etihad nhưng Man City lại bất lực trong việc đưa bóng vào lưới của đối thủ cùng thành phố. Tuy nhiên, không phải vô cớ mà Man Utd đứng vững sau khi chỉ nhận 5 bàn thua trong 13 trận đấu ở Premier League từ đầu năm 2017.

Man City chắc chắn phải hối tiếc với tình huống Aguero sút trúng cột dọc từ cự ly gần ngay đầu trận. Đội bóng của Guardiola có thể phàn nàn về việc kém may mắn với lần thứ 19 tìm đến khung gỗ trong mùa giải này nhưng họ phải tự trách mình khi tỏ ra thiếu sắc sảo trong các pha dứt điểm. 

Aguero dứt điểm trúng cột dọc

Aguero dứt điểm trúng cột dọc 

Thật khó tin một đội bóng đã tung ra 18 cú sút (6 trúng khung thành) nhưng không thể ghi bàn. Đáng ngạc nhiên hơn cả là Aguero, người có 7 lần dứt điểm trong chưa đầy một giờ đồng hồ đầu tiên, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác của Man Utd trong một trận đấu ở mùa này.

Thậm chí, ngay cả khi chơi hơn người trong khoảng 10 phút cuối do Fellaini bị thẻ đỏ do húc đầu vào mặt Aguero, Man City vẫn ngậm ngùi chấp nhận bị chia điểm trên sân nhà.

Video: Man City bị Man Utd cầm chân

Tỷ số chung cuộc: Man City 0-0 Man Utd

Thẻ đỏ

Man Utd: Fellaini 84’

Đội hình thi đấu

Man City: Bravo (Caballero 79’); Zabaleta, Kompany, Otamendi, Kolarov; Toure, Fernandinho; Sterling (Gabriel Jesus 87’), De Bruyne, Sane (Navas 80’); Aguero.

Man Utd: De Gea; Valencia, Bailly, Blind, Darmian; Herrera, Carrick, Fellaini; Martial (Lingard 81’), Mkhitaryan (Fosu-Mensah 86’), Rashford (Young 90’+6).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm