Video: Bắt bài Hazard, Man Utd xuất sắc hạ gục Chelsea

thứ hai 17-4-2017 0:04:09 +07:00 0 bình luận
Trong trận đấu mà Eden Hazard hoàn toàn mờ nhạt, Man Utd đã đánh bại đội đầu bảng Chelsea một cách thuyết phục bằng những bàn thắng ở đầu mỗi hiệp.

Trong trận đấu mà Eden Hazard hoàn toàn mờ nhạt, Man Utd đã đánh bại đội đầu bảng Chelsea một cách thuyết phục bằng những bàn thắng ở đầu mỗi hiệp.

Hazard là cơn ác mộng cho Man Utd ở hai cuộc đối đầu trước đó, nhưng lần này, Jose Mourinho đã thành công trong việc hóa giải mối nguy hiểm từ ngôi sao người Bỉ.

Có lẽ chưa bao giờ Hazard nói riêng và Chelsea nói chung lại khởi đầu tồi tệ đến như vậy. Tại Old Trafford, The Blues phải đợi đến phút 45 mới có được cú sút đầu tiên, đó là quãng thời gian lâu nhất mà họ trải qua ở mùa này.

Riêng Hazard không có đường tạt bóng thành công nào, cũng không có pha qua người, không cú sút và không cả tạo cơ hội. Đây có thể coi là kết cục từ việc hàng tiền vệ Chelsea đã bị đối phương bóp nghẹt nhờ áp đảo quân số ở khu vực giữa sân. 

Man Utd có màn trình diễn xuất sắc trước Chelsea

Man Utd có màn trình diễn xuất sắc trước Chelsea 

Ngược lại, trong ngày Ibrahimovic ngồi dự bị, tiền đạo trẻ Rashford đã sắm vai trung phong hoàn hảo, ghi bàn mở tỷ số - chấm dứt 7 tháng không “nổ súng” 2 trận liên tiếp tại Premier League.

Trên tất cả, Herrera mới là nhân vật chính với pha kiến tạo cho bàn thắng đầu tiên và tự mình ghi bàn thứ hai, giúp Man Utd lần đầu tiên dẫn Chelsea 2 bàn trở lên tại Premier League kể từ năm 2012.

Việc không có nổi đường chuyền nào vào trong vòng cấm của Man Utd suốt 90 phút đã giải thích tại sao Chelsea hoàn toàn bất lực trong việc xoay chuyển tình thế.

Thất bại này trở nên tồi tệ hơn cho Chelsea khi họ bị Tottenham rút ngắn khoảng cách chỉ còn 4 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Man Utd 2-0 Chelsea

Bàn thắng

Man Utd: Rashford 7’, Herrera 49’

Đội hình thi đấu

Man Utd: De Gea; Valencia, Bailly, Rojo, Darmian; Fellaini, Herrera; Young, Pogba, Lingard (Carrick 60’); Rashford (Ibrahimovic 83’)

Chelsea: Begovic; Zouma (Loftus-Cheek 83’), Luiz, Cahill; Moses (Fabregas 54’), Kante, Matic (Willian 66’), Zouma; Pedro, Costa, Hazard

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm