Ngược dòng trước Burnley, Liverpool áp sát Top 3

thứ hai 13-3-2017 1:18:29 +07:00 0 bình luận
Các pha lập công của Wijnaldum và Emre Can đã giúp Liverpool lội ngược dòng trước Burnley để tạm thu hẹp khoảng cách với Top 3 Premier League xuống còn 1 điểm.

Các pha lập công của Wijnaldum và Emre Can đã giúp Liverpool lội ngược dòng trước Burnley để tạm thu hẹp khoảng cách với Top 3 Premier League xuống còn 1 điểm. 

Liverpool nhập cuộc không tốt và sớm bị thủng lưới ngay từ phút thứ 7 với tình huống đệm bóng cận thành của Ashley Barnes. Đây là lần đầu tiên The Kop phải nhận bàn thua trong 10 phút đầu trận ngay trên thánh địa Anfiel kể từ cuộc đối đầu với West Ham vào tháng 08/2015.

“Gáo nước lạnh” này chạm vào tự ái của đội chủ nhà, họ liên tục vây hãm khung thành của đội khách, nhưng bế tắc trong việc đưa bóng vào khu vực cấm địa của đối phương. Tuy nhiên, khi mọi người đều nghĩ 45 phút đầu sẽ kết thúc với lợi thế dành cho Burnley thì Wijnaldum lại thể hiện cái duyên ghi bàn trên sân nhà ở Premier League ( 5 bàn cho Liverpool và 11 bàn cho Newcastle đều ghi trên sân nhà) để gỡ hòa cho Liverpool vào thời gian bù giờ của hiệp 1. Đó mới là cú sút trúng đích đầu tiên của The Kop ở trận đấu này.

Bước sang hiệp 2, Liverpool vẫn gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Tom Heaton và buộc phải nhờ đến một khoảnh khắc lóe sáng của Emre Can để lội ngược dòng, mang về điểm số thứ 14 sau khi bị dẫn trước tại Premier League mùa này, tốt hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở giải Ngoại hạng.

Video Wijnaldum và Emre Can giúp Liverpool lội ngược dòng trước Burnley

Tỷ số chung cuộc

Liverpool 2-1 Burnley

Ghi bàn

Liverpool:  Wijnaldum (45 + 1’), Emre Can (61’)

Burnley: Barnes (7’)

Đội hình dự kiến

Liverpool (4-3-3): Mignolet;  Clyne, Matip, Klavan, Milner;  Wijnaldum, Emre Can, Lallana;  Mane, Origi, Coutinho.

Burnley (4-4-2): Heaton; Lowton, Keane, Mee, Ward; Boyd, Barton, Hendrick, Arfield; Barnes, Gray.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm