Ibrahimovic bị tước bàn thắng, Man Utd mất điểm trước Everton

thứ tư 5-4-2017 5:53:11 +07:00 0 bình luận
Đã có những tranh cãi xảy ra trên sân Old Trafford khi Ibrahimovic không được công nhận bàn thắng do lỗi việt vị khiến Man Utd bị Everton cầm chân 1-1.

Đã có những tranh cãi xảy ra trên sân old Trafford khi Zlatan Ibrahimovic không được công nhận bàn thắng do lỗi việt vị khiến Man Utd bị Everton cầm chân 1-1.

Vào thời điểm Everton đang dẫn 1-0, từ quả tạt bên cánh phải, Ibrahimovic đánh đầu tung lưới đối phương, nhưng trong tài không công nhận bàn thắng do việt vị.

Tuy nhiên, pha quay lại cho thấy tình huống này tạo ra nhiều tranh cãi bởi Ibra đứng ngang hàng với cầu thủ của Everton khi bắt đầu di chuyển theo bóng. Phát biểu sau trận đấu, cựu trọng tài nổi tiếng Howard Webb tin rằng, Man Utd không đáng bị từ chối bàn thắng do nó không rõ ràng. 

Tình huống gây tranh cãi khi bàn thắng của Ibra không được công nhận

Tình huống gây tranh cãi khi bàn thắng của Ibra không được công nhận 

Dù thế nào thì Man Utd cũng đã được an ủi bằng gỡ hòa của Ibrahimovic trên chấm phạt đền ở thời gian đá bù giờ, giúp đội nhà thoát thua.

Kết quả này có nghĩa là “Quỷ đỏ” đã hòa tới 9 lần trong 13 trận gần đây trên sân nhà tại Premier League. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử chứng kiến Man Utd hòa 12 trận sau 29 vòng đấu.

Đối với riêng HLV Jose Mourinho, bị West Brom và Everton cầm chân liên tiếp trong vòng 3 ngày, ông thậm chí còn có số trận thắng thấp hơn người tiền nhiệm David Moyes sau 29 vòng đấu. Ngoài thành tích thắng (14 so với 16), số điểm mà Mourinho giành được cũng ít hơn (54 so với 56).

Rốt cuộc, Man Utd vẫn không thể tiến gần đến Top 4 khi tiếp tục kém đối thủ phía trên là Man City 4 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Man Utd 1-1 Everton

Man Utd: Ibrahimovic 90+4’ pen

Everton: Phil Jagielka 22'

Thẻ đỏ

Everton: Williams 90+3’

Đội hình thi đấu

Man Utd: De Gea; Young (Shaw, 65’), Bailly, Rojo, Blind (Pogba, 46’); Herrera, Carrick (Mkhitaryan, 65’), Fellaini; Lingard, Ibrahimovic, Rashford.

Everton: Robles; Holgate, Jagielka, Williams, Baines; Davies, Barry, Gueye; Mirallas (Pennington, 67’), Lukaku, Barkley (Lewin, 80’).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm