Đâu là "điểm nóng" của trận tranh Community Shield 2016?

thứ bảy 6-8-2016 11:00:26 +07:00 0 bình luận
22h tối nay, trận đấu giữa Man Utd và Leicester sẽ diễn ra, và đây sẽ là cơ hội để Ranieri minh chứng rằng chức vô địch 2015/16 của ông không phải là may mắn

Eric Bailly và Daley Blind, thuốc thử giành cho tân binh Ahmed Musa

Bộ đôi Eric Bailly và Daley Blind đang tạo nên sự yên tâm nhất định nơi hàng thủ của United, khi cặp đôi này bổ trợ cho nhau khá tốt trong 2 trận đấu gần đây trước Everton và Galatasaray. Và khi có cặp đôi này áng ngữ trước vòng cấm địa, “Quỷ đỏ” mới chỉ để lọt lưới 2 bàn.

Trong khi đó tân binh Ahmed Musa của Leicester cũng đang hòa đồng khá tốt. Trong trận đấu với Barca tại ICC Cup, chân sút người Nigeria đã có ngay 2 pha lập công cho “Bầy Cáo”.

Tân binh Ahmed Musa của Leicester City
Tân binh Ahmed Musa của Leicester City

Cuộc chiến thú vị giữa 2 “người khổng lồ” Wes Morgan và Zlatan Ibrahimovic

Mùa giải vừa qua là một mùa giải khá thành công với trung vệ người Jamaica, anh được biết đến với những pha tranh chấp dũng mãnh nhưng cũng đầy khôn ngoan, hay những pha cắt bóng chính xác và rất tốc độ.

Thế nhưng, trong trận đấu trên sân Wembley hôm nay, đối thủ của Morgan sẽ là một Ibrahimovic cao lớn, một tiền đạo thuộc dạng toàn diện nhất châu Âu trong những năm qua.

''Ông vua giải quốc nội'' trong màu áo Man Utd
"Ông vua giải quốc nội" trong màu áo Man Utd

Robert Huth và cầu thủ tiểu xảo bậc nhất - Marouane Fellaini

Nếu như trong trận đấu tối nay Fellaini được HLV Mourinho trao cơ hội, thì đây quả thực sẽ là một cuộc tái ngộ thú vị khi ở mùa giải năm ngoái chúng ta khó có thể quên được pha thúc cùi chỏ của cựu cầu thủ Everton với trung vệ người Đức.

Cú thúc cùi chỏ của Fellaini đối với Robert Huth
Cú thúc cùi chỏ của Fellaini đối với Robert Huth

Màn so tài giữa Danny Drinkwater và Wayne Rooney

Dù Mourinho khẳng định sẽ để Rooney trở lại với vị trí tiền đạo sở trường, thế nhưng với sự góp mặt của Ibrahimovic, rất có thể vị chiến lược gia người Bồ sẽ kéo Rooney xuống chơi ở vị trí tiền vệ để tận dụng sự cơ động của "Gã Shrek" .

Khi đó, cuộc chiến giữa Rooney và Drinkwater của nhà ĐKVĐ Premier League ở khu vực giữa sân sẽ rất thú vị.

Sự cơ động của Wayne Rooney sẽ là chìa khóa trước Leicester City
Sự cơ động của Wayne Rooney sẽ là chìa khóa trước Leicester City

Và cuối cùng sẽ là màn đấu trí giữa Mourinho và Ranieri

Trong thâm tâm “Gã thợ hàn”, ký ức buồn tại Stamford Bridge hơn 10 năm trước vẫn còn in rất đậm, khi mà ông bị sa thải một cách không thương tiếc để nhường vị trí cho “Người đặc biệt”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm