Vì sao VBA tiếp tục hoãn lịch công bố nội binh?

thứ năm 10-5-2018 20:40:26 +07:00 0 bình luận
VBA tiếp tục hoãn lịch chốt nội binh, có thể đến ngày 15/5 với 2 lý do chính trong đó liên quan tới các cầu thủ Cần Thơ

VBA tiếp tục hoãn lịch chốt nội binh, có thể đến ngày 15/5 với 2 lý do chính trong đó liên quan tới các cầu thủ Cần Thơ.

VBA từng công bố, muộn nhất là ngày 6/5 các đội bóng phải chốt danh sách nội binh tham dự mùa giải mới. Tuy nhiên, hạn chót liên tục được điều chỉnh từ 7/5 tới 10/5 và bây giờ rất dễ kéo dài tới 15/5, thậm chí còn hơn thế.

Điều này khiến NHM hết sức tò mò vì sao VBA phải liên tục hoãn lệnh như vậy? Có 2 lý do, đầu tiên là các thương vụ trade giữa những đội bóng vẫn cần thêm thời gian thỏa thuận giữa các bên. Nguyên nhân thứ 2 được cho là liên quan tới các cầu thủ Cần Thơ.

Vì sao VBA tiếp tục hoãn lịch công bố nội binh?

Những thương vụ trade vẫn chưa được hoàn tất

Cụ thể, Cần Thơ muốn các cầu thủ thuộc biên chế của tỉnh này mà không khoác áo Catfish thì cần đầu quân cho cùng 1 đội bóng tại VBA. Phía Cần Thơ tin rằng điều này sẽ giúp các cầu thủ gắn kết và hiểu nhau hơn. Tất cả là nhằm phục vụ cho tham vọng vô địch giải Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc vào cuối năm nay.

Cần Thơ có lý do của mình khi họ nhìn vào giải Vô địch Quốc gia vừa qua: Phòng không Không quân với các chàng trai áo lính chỉ chơi cho Hanoi Buffaloes tại VBA và khi trở về những giải đấu trong nước, họ lột xác hoàn toàn kể từ mùa giải năm ngoái.

Vì sao VBA tiếp tục hoãn lịch công bố nội binh?

Cần Thơ muốn xây dựng mô hình như PKKQ

Hiện tại, các cầu thủ thuộc biên chế Cần Thơ thi đấu tại VBA 2018 gồm Tô Quang Trung và Đàm Huy Đại... thi đấu rải rác ở rất nhiều đội bóng tại VBA. Bởi vậy, tham vọng trade để đưa toàn bộ 9 cái tên này về cùng 1 đội bóng là rất khó khăn. Vì lẽ đó, Cần Thơ cần thêm thời gian và lịch chốt nội binh hoãn thêm 5 ngày nữa.

Hiện tại, Cần Thơ vẫn đang hoạt động rất tích cực nhưng rõ ràng tham vọng của họ rất khó có thể thành công. Tuy nhiên, khoảng thời gian còn lại biết đâu bất ngờ vẫn có thể xảy ra.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm