Vì sao Nguyễn Văn Hùng nén đau ra sân gặp Cantho Catfish?

chủ nhật 15-10-2017 9:44:27 +07:00 0 bình luận
Dính chấn thương khá phức tạp nhưng Nguyễn Văn Hùng gây bất ngờ rất lớn khi tiếp tục khoác áo ra sân trận gặp Cantho Catfish

Dính chấn thương khá phức tạp nhưng Nguyễn Văn Hùng gây bất ngờ rất lớn khi tiếp tục khoác áo ra sân trận gặp Cantho Catfish bất chấp những lời ngăn cản của ban huấn luyện đội bóng.

Không thể phủ nhận việc tân binh Thang Long Warriors bay cao trên BXH VBA 2017 có sự đóng góp rất lớn của những ngôi sao như Justin Young, Jaywuan Hill, Tô Quang Trung và đặc biệt là Nguyễn Văn Hùng.

Như một chiến binh thầm lặng nhưng những đóng góp của anh là không thể phủ nhận nhất là ở mặt trận phòng ngự. Có thể khẳng định tại Việt Nam, khó kiếm 1 trung phong nào có thể chơi sòng phẳng với những ông tây như "Độc cô cầu bại".

Vì sao Nguyễn Văn Hùng nén đau ra sân gặp Cantho Catfish?

Bất chấp chấn thương, Nguyễn Văn Hùng vẫn ra sân trong trận đấu với Cantho Catfish. Ảnh: Hải Đăng

"Võ thuật giúp tôi bản lĩnh hơn, ý chí giúp tôi vượt qua tất cả" Nguyễn Văn Hùng từng chia sẻ trước khi chia tay Saigon Heat để khoác áo đội bóng Thủ đô. 

Tuy nhiên, chấn thương không buông tha ai và Nguyễn Văn Hùng lại là người đang phải đối mặt với căn bệnh khá phức tạp. Phẫu thuật sẽ giúp anh chữa trị triệt để những cơn đau nhưng đồng nghĩa trung phong mang áo số 10 phải nói lời chia tay VBA 2017.

Đó đương nhiên là điều mà 1 chiến binh như Nguyễn Văn Hùng không mong muốn nhất là khi Thang Long Warriors vừa mất Nguyễn Xuân Quốc. Bởi vậy, anh vẫn nỗ lực hết mình trong trận đấu với Cantho Catfish.

Vì sao Nguyễn Văn Hùng nén đau ra sân gặp Cantho Catfish?

Vết đau trên mắt trái khiến Nguyễn Văn Hùng rất khó quan sát. Ảnh: Hải Đăng

Đã có những lời khuyên của ban huấn luyện rằng anh nên nghỉ ngơi nhưng Nguyễn Văn Hùng vẫn quyết tâm ra sân để anh em yên tâm thi đấu. Bởi vậy, tất cả đều ngỡ ngàng kể từ khi trung phong mang áo số 10 khởi động với vết thương trên mắt.

Vết đau trên mắt trái mới chỉ là mầm mống phát ra từ căn bệnh mà Nguyễn Văn Hùng đang gặp phải nhưng nó đã ảnh hưởng rất lớn tới cầu thủ người Thanh Hóa. Anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc quan sát khi vết đau kéo mắt luôn chấp xuống.

Nhưng vượt qua tất cả, Nguyễn Văn Hùng vẫn thi đấu rất mạnh mẽ ngay từ thời điểm bắt đầu trận đấu. Anh đánh sòng phẳng với DeAngelo Hamilton và sẵn sàng post-up lên rổ ngay trước mặt ngoại binh cao lớn này.

Vì sao Nguyễn Văn Hùng nén đau ra sân gặp Cantho Catfish?

Dù tiếp tục thi đấu hay lựa chọn dừng lại Nguyễn Văn Hùng vẫn là chiến binh số 1 trong lòng NHM. Ảnh: Hải Đăng

Nguyễn Văn Hùng vẫn xuất sắc với 9 điểm nhưng chấn thương khiến anh chỉ ra sân 25 phút. 2 hiệp cuối không được thi đấu nhiều là một trong những lý do khiến Thang Long Warriors không thể kèm Hamilton và nhận thất bại sát nút đầy nuối tiếc.

Chấn thương phức tạp khiến Nguyễn Văn Hùng buộc phải lựa chọn tiếp tục mạo hiểm thi đấu hay tạm thời dừng lại. Nhưng dù đội trưởng của Thang Long Warriors có lựa chọn thế nào, anh cũng mãi là chiến binh số 1 trong lòng người hâm mộ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm