VBA xin lỗi người hâm mộ vì sự cố "vỡ sân" CIS

Quang Minh
thứ ba 17-9-2019 4:22:00 +07:00 0 bình luận
Tình trạng không có chỗ ngồi, người hâm mộ chen lấn nhau tại CIS khiến ban tổ chức VBA phải đăng đàn xin lỗi.

Những người hâm mộ có mặt tại CIS hôm Chủ nhật vừa qua (15/9) đã được chứng kiến game 4 Finals VBA 2019 vô cùng hấp dẫn. Tỷ lệ thuận với sức nóng dưới mặt sân là lượng người đổ tới CIS quá đông khiến ban tổ chức sân không thể kiểm soát được tình hình.

Không khó để nhận thấy hình ảnh những người hâm mộ đứng chen chúc nhau tại cầu thang, dưới sân,... miễn sao được chứng kiến những tình tiết hấp dẫn mà các cầu thủ Saigon Heat và Cantho Catfish mang lại.

VBA xin lỗi người hâm mộ vì sự cố vỡ sân CIS
Sân CIS nêm chặt người trong game 4

Dù đa số người hâm mộ thông cảm với ban tổ chức, tuy nhiên cũng có không ít người tỏ ra khó chịu khi phải theo dõi trận đấu trong tình trạng chen lấn. Hiểu được điều đó, VBA đã gửi lời xin lỗi chính thức tới người hâm mộ vì sự cố "vỡ sân" vừa qua.

Đây là một hành động kịp thời và rất "fair" dành cho những người đã đồng hành cùng giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam. Cuối lời xin lỗi, VBA cũng đồng thời khẳng định: "Chúng tôi xin đảm bảo rằng vấn đề này sẽ không bao giờ tái diễn trong tương lai.".

VBA xin lỗi người hâm mộ vì sự cố vỡ sân CIS
Lời xin lỗi chính thức của VBA gửi tới người hâm mộ

Ở mùa giải năm nay, đã có những trường hợp tương tự xảy ra. Còn nhớ game 2 Playoffs giữa HCM City Wings và Saigon Heat, sân Hồ Xuân Hương cũng chứng kiến tình trạng người hâm mộ đứng tràn xuống dưới sân.

Có thể coi đó là tín hiệu tích cực khi người hâm mộ ngày càng quan tâm tới VBA và tới xem trực tiếp các trận đấu ngày càng nhiều. Tuy nhiên để giữ chân khán giả, ban tổ chức cần mang tới cho những người tới sân trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất có thể.

VBA xin lỗi người hâm mộ vì sự cố vỡ sân CIS
Không chỉ tại CIS, sân Hồ Xuân Hương cũng từng chứng kiến điều tương tự

Ngoài ra ngày hôm nay (17/9), trận đấu cuối cùng tại VBA 2019 giữa Cantho Catfish và Saigon Heat sẽ diễn ra tại nhà thi đấu đa năng Cần Thơ. Hãy cùng chờ đón những diễn biến hấp dẫn của trận đấu "Chung kết của Chung kết".

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm