VBA xác nhận thời điểm công bố án phạt của Justin Young và AGM Phan Thanh Bình

thứ sáu 26-10-2018 10:52:03 +07:00 0 bình luận
Rất nhiều người hâm mộ vẫn đang chờ đợi án phạt cuối cùng mà VBA công bố dành cho sai phạm của Justin Young và Phan Thanh Bình

Việc ông Phan Thanh Bình - AGM của Hanoi Buffaloes và Justin Young vi phạm luật Tampering là thông tin nóng nhất của bóng rổ Việt Nam trong 1 tháng qua.

Án phạt được đưa ra cụ thể là ông Phan Thanh Bình bị cấm các hoạt động của VBA trong 3 năm còn Justin Young bị cấm thi đấu 5 trận tại VBA 2019. Cả hai có 14 ngày kháng cáo trước khi VBA đưa ra án phạt cuối cùng.

VBA xác nhận thời điểm công bố án phạt của Justin Young và AGM Phan Thanh Bình - Ảnh 1.

Trong tháng 11 VBA sẽ đưa ra án phạt cuối cùng dành cho Justin Young và ông Bình Phan

Trong thông báo mới nhất VBA xác nhận cả Justin Young và ông Bình Phan đều quyết định kháng án. Vì vậy Ủy ban kiểm tra của VBA đang xem xét kỹ càng lại toàn bộ vụ việc, trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

VBA đồng thời tiết lộ trong tháng 11 án phạt cuối cùng sẽ được chính thức công bố. Vì thế người hâm mộ vẫn đang phải chờ đợi Justin Young và AGM Hanoi Buffaloes liệu có được giảm án hay không?

Chàng Việt kiều 25 tuổi vẫn đang tích cực tập luyện cùng Saigon Heat. Trong thời điểm này Justin Young từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới án phạt trên để tập trung toàn bộ cho chiến dịch ABL.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm