VBA ráo riết tuyển Việt kiều chuẩn bị cho mùa giải mới

thứ tư 17-10-2018 13:47:28 +07:00 0 bình luận
Nhằm tăng cường cả chất và số lượng Việt kiều cho mùa giải mới, VBA đã đẩy nhanh quá trình tìm kiếm những cái tên tiềm năng.

VBA 2018 vừa kết thúc và mùa giải mới phải 6 tháng nữa mới chính thức diễn ra, nhưng ngay từ lúc này những công việc chuẩn bị cho VBA 2019 đã bắt đầu được tiến hành.

Điều đầu tiên và vô cùng quan trọng đó là việc tìm kiếm Việt kiều cho mùa giải mới đã được bắt đầu ngay từ hôm nay và kết thúc vào 12h ngày 15/11/2018. Các cầu thủ Việt kiều nếu muốn đăng ký tham dự VBA 2019 cần phải điền đầy đủ thông tin tại đây.

Được tập luyện và phát triển ở nước ngoài, các cầu thủ Việt kiều đóng góp rất nhiều cho chất lượng của những trận đấu tại VBA. Hơn hết với dòng máu Việt Nam, họ là nền tảng để phát triển bóng rổ nước nhà lên một tầm cao mới.

VBA ráo riết tuyển Việt kiều chuẩn bị cho mùa giải mới - Ảnh 1.

Chris Dierker là phát hiện duy nhất của VBA ở mùa giải vừa qua

Những sân chơi như ABL cho tới SEA Games đã bắt đầu mở cửa với những cầu thủ Việt kiều, đó là lý do vì sao VBA đang ráo riết tìm kiếm những cái tên chất lượng.

Công bằng mà nói ở mùa giải vừa qua, VBA chỉ tìm ra được một cái tên thực sự chất lượng đó là chàng trai cao 2m Chris Dierker. Tuy nhiên từng đó vẫn chưa đủ, nhất là khi mùa giải VBA 2019 sẽ còn có thêm sự góp mặt của tân binh Nhatrang Navy.

Tại VBA 2018 thực tế chỉ có Cantho Catfish và Hanoi Buffaloes là 2 đội bóng sở hữu được 2 Việt kiều chất lượng và đóng góp nhiều đội bóng.

4 câu lạc bộ còn lại chỉ có một cái tên nổi bật đó là: Justin Young của Thang Long Warrios, Chris Dierker của Danang Dragons, Henry Nguyễn của HCM City Wings và Khoa Trần tới từ Saigon Heat.

VBA ráo riết tuyển Việt kiều chuẩn bị cho mùa giải mới - Ảnh 3.

ABL cũng như SEA Games đang mở cửa chào đón những cầu thủ Việt kiều

Vì lẽ đó VBA ráo riết tuyển Việt kiều từ rất sớm không phải là không có lý do. Trong vòng 1 tháng hy vọng sẽ có nhiều cái tên tiềm năng đăng ký Try-out với mục tiêu thử sức tại quê nhà.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm