VBA Preseason 2019 - Saigon Heat vs Hochiminh City Wings: Sức trẻ tranh tài và màn ra mắt của Michael Soy

Việt Long
thứ bảy 18-5-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau lượt trận mở màn tại Thủ Đô Hà Nội, loạt trận Preseason của VBA 2019 by MB sẽ tiếp tục bằng màn derby rực lửa tại Tp.Hồ Chí Minh giữa Hochiminh City Wings và Saigon Heat.

Là đội bóng được sở hữu lượt pick số 1 ở VBA Draft 2019, Hochiminh City Wings đã lựa chọn Michael Soy cho một trong hai suất cầu thủ Việt kiều.

Cùng với Soy, đội bóng chủ sân Hồ Xuân Hương còn mang về Vincent Nguyễn, Phạm Thanh Tùng và Nguyễn Minh Chung từ Thủ Đô Hà Nội, qua đó cùng các sản phẩm từ lò đào tạo như Lê Trần Đăng Huỳnh, Nguyễn Kỳ Quan hay Nguyễn Quốc Thanh để tạo nên bộ khung đội hình khá chất lượng xoay quanh ngoại binh đa năng Wayne Martin.

VBA Preseason 2019 - Saigon Heat vs Hochiminh City Wings: Sức trẻ tranh tài và màn ra mắt của Michael Soy

Trong số những cái tên kể trên, đáng chú ý nhất sẽ là màn ra mắt của Wayne Martin và bộ đôi cầu thủ Việt kiều, đặc biệt là Michael Soy, người đã suýt khoác áo Saigon Heat ở ABL mùa giải vừa qua. 

Sức ép của danh nghĩa "lượt pick số 1" sẽ cực kỳ cao vì tiêu chuẩn đã được đặt ra bởi Chris Dierker, người ẵm danh hiệu cầu thủ Việt kiều xuất sắc nhất VBA 2018 ngay sau khi được Danang Dragons chọn ở lượt pick định mệnh này. Vì vậy, sức ép trong màn ra mắt này của Soy sẽ là không nhỏ.

Còn ở bên kia chiến tuyến, Saigon Heat của HLV David Singleton đã sẵn sàng xung trận.

Tuy sở hữu một trong những đội hình trẻ nhất VBA 2019 by MB, nhưng "ông 30" có sự kết hợp hoàn hảo giữa các tài năng trẻ như Võ Kim Bản, Tim Waale, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh và những thủ kỳ cựu trải đều các tuyến như ngoại binh Tavarion Nix, cầu thủ Việt kiều Trần Đăng Khoa hay nội binh Triệu Hán Minh và Dư Minh An.

VBA Preseason 2019 - Saigon Heat vs Hochiminh City Wings: Sức trẻ tranh tài và màn ra mắt của Michael Soy

Dù Mr.Wiggle Trần Đăng Khoa sẽ không thể tham dự trận đấu này do phải tập trung với ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho FIBA 3x3 Asia Cup, nhưng Saigon Heat vẫn rất đáng xem khi lượt pick chất lượng mang tên Richard Nguyễn sẽ có màn chào sân trước khán giả nhà tại "chảo lửa" CIS.

Sau lượt trận Preseason đầu tiên, VBA 2019 by MB cho thấy dù đây chỉ là loạt trận giao hữu chuẩn bị trước mùa giải, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc sức hút của các trận đấu sẽ bị giảm đi.

Qua Preseason Game 1 cực kỳ căng thẳng giữa Danang Dragons và Thang Long Warriors ở Tp. Hà Nội, Hochiminh City Wings và Saigon Heat hứa hẹn sẽ mang đến màn derby rực lửa ở NTĐ CIS để cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu đẹp mắt.

Lượt trận thứ hai thuộc Preseason VBA 2019 by MB giữa Saigon Heat và City Wings sẽ diễn ra vào lúc 17h00 Chủ Nhật, ngày 20/5.

Toàn bộ trận đấu của VBA 2019 by MB sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình FPT và nền tảng FPT Play. Lịch phát sóng VBA 2019 cùng các thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục trên Webthethao.vn

Chiêm ngưỡng Trailer cực xịn của VBA 2019 by MB:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm