VBA Preseason 2019: Chờ xem dàn lính mới của Danang Dragons đối đầu Thang Long Warriors

Việt Long
thứ sáu 17-5-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Không chỉ có tân binh ở vị trí Việt kiều, ngoại binh mà Danang Dragons còn mang đội ngũ huấn luyện cực mới đến VBA 2019 by MB. Vậy nên đây sẽ là màn chào sân đầy hứa hẹn của thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh.

VBA 2019 by MB sẽ chính thức trở lại vào chiều tối nay (ngày 18/5) khi loạt trận giao hữu preseason bắt đầu ở Thủ Đô Hà Nội, nơi Thang Long Warriors sẽ có trận đấu tiếp đón đội bóng miền Trung là Danang Dragons trên sân nhà mới tại nhà thi đấu Tây Hồ.

Xét về 6 cái tên tham dự VBA 2019 by MB, Danang Dragons có lẽ là đội bóng thú vị nhất với một loạt điểm nhấn mới. Bên cạnh việc là một trong 3 đội bóng sở hữu ngoại binh mới là Anthony January, tập thể rồng sông Hàn còn có tân binh Việt kiều Austin Lý, trung phong nội binh khủng Nguyễn Văn Hùng và đặc biệt nhất là toàn bộ ban huấn luyện đều là người Việt Nam, dẫn đầu bởi HLV trưởng Phan Thanh Cảnh.

VBA Preseason 2019: Chờ xem dàn lính mới của Danang Dragons đối đầu Thang Long Warriors

Đội ngũ đại diện Danang Dragons tại buổi họp báo trước mùa giải VBA 2019 by MB.

Trong lúc những đội bóng khác tất bật tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới, Danang Dragons cũng tạo sự khác biệt khi họ xem lẫn vào lịch tập dày đặc những chuyến School Visit và một số hoạt động cộng đồng nhằm tạo thêm sự gắn kết giữa các thành viên trong đội.

Từ trước đến nay, Danang Dragons luôn xoay quanh sự đoàn kết và ở VBA 2019 này, hy vọng sợi dây kết nối giữa các cầu thủ cùng ban huấn luyện sẽ là điểm mấu chốt cho tập thể rồng sông Hàn chinh chiến trong mùa giải mới.

VBA Preseason 2019: Chờ xem dàn lính mới của Danang Dragons đối đầu Thang Long Warriors

HLV Phan Thanh Cảnh cùng các học trò đội mưa thực hiện School Visit trong thời gian qua. Ảnh: Danang Dragons.

Phép thử đầu tiên của đội bóng có rất nhiều “tân binh” ở miền Trung sẽ là Thang Long Warriors, đội bóng đang tràn đầy tham vọng trở lại sau mùa giải VBA 2018.

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Matt Juranek sẽ phải xuất quân trong giai đoạn preseason năm nay mà không có sự phục vụ của Justin Young vì cầu thủ này phải thực hiện nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia.

Mặc dù vậy, Warriors vẫn có rất nhiều điểm đáng chú ý trong đội hình, nhất là các cầu thủ mới cập bến trong giai đoạn off-season vừa qua như Nguyễn Thành Đạt (Đạt Doc), Hồng Gia Lân, Mai Việt Anh và các cầu thủ trở lại sau chấn thương như Đặng Thái Hưng hay Nguyễn Xuân Quốc.

VBA Preseason 2019: Chờ xem dàn lính mới của Danang Dragons đối đầu Thang Long Warriors

Hồng Gia Lân là một trong những cầu thủ mới cập bến Thang Long Warriors trong mùa offseason vừa qua.

Cũng giống như HLV Phan Thanh Cảnh, ông Matt Juranek sẽ có màn ra mắt VBA 2019 và đây hứa hẹn sẽ là cuộc đấu trí hấp dẫn trên băng ghế chỉ đạo của hai bên.

Trận đấu Preseason Game 1 VBA 2019 by MB giữa Thang Long Warriors và Danang Dragons sẽ diễn ra vào lúc 17h00 thứ Bảy, ngày 18/5 tại nhà thi đấu Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Toàn bộ trận đấu của VBA 2019 by MB sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình FPT và nền tảng FPT Play. Lịch phát sóng VBA 2019 cùng các thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục trên Webthethao.vn

Chiêm ngưỡng Trailer cực xịn của VBA 2019 by MB:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm