VBA chính thức lên tiếng về vi phạm của Justin Young và ông Phan Thanh Bình

thứ hai 8-10-2018 10:53:31 +07:00 0 bình luận
Cách đây ít giờ VBA đã chính thức xác nhận những thông tin liên quan đến vi phạm của Justin Young và ông Phan Thanh Bình

Để rộng đường dư luận, trong văn bản mới nhất của mình VBA chính thức xác nhận những thông tin liên quan tới vi phạm của Justin Young và ông Phan Thanh Bình như sau (trích nguyên văn):

a. Thang Long Warrior cầu thủ Justin Young và Trợ Lý Giám Đốc Hanoi Buffaloes ông Phan Thanh Bình vi phạm Quy Chế Kỷ Luật của VBA cụ thể là quy định "Tiếp cận Cầu Thủ"

b. Mức phạt dành cho vi phạm này là phạt tiền tối thiểu 5,000,000VND hoặc cấm thi đấu và các hoạt động liên quan tới VBA từ 1 đến 3 năm

c. Quyết định về án phạt dành cho cầu thủ Justin Young và Trợ lý Giám Đốc Phan Thanh Bình hiện tại vẫn chưa được thông qua chính thức vì thời hạn kháng án cho cả hai cá nhân vẫn còn. VBA vẫn đang đánh giá và xem xét dựa trên mức độ vi phạm của từng cá nhân và sau thời hạn kháng án trên, quyết định chính thức về án phạt dành cho cả hai cá nhân trên sẽ được chính thức đưa ra.

VBA chính thức lên tiếng về vi phạm của Justin Young và ông Phan Thanh Bình - Ảnh 2.

VBA đã chính thức lên tiếng về vi phạm của Justin Young và ông Phan Thanh Bình. Ảnh: Hải Đăng

Như vậy VBA đã chính thức xác nhận cả ông Bình Phan và Justin Young đều vi phạm quy định Tiếp cận Cầu Thủ.

Tất cả vẫn còn phải chờ đợi án phạt cuối cùng mà VBA đưa ra khi thời hạn kháng án vẫn còn. Chắc chắn người hâm mộ sẽ nhận được câu trả lời thỏa đáng nhất.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm