VBA by Jetstar sẽ bùng nổ ngay ở mùa giải thứ 2

thứ năm 10-8-2017 17:33:22 +07:00 0 bình luận
Bắt đầu từ ngày 5/9/2017, VBA - Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam năm 2017 lột xác hoàn toàn và hứa hẹn sẽ bùng nổ ngay sau mùa giải đầu tiên.

Bắt đầu từ ngày 5/9/2017, VBA - Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam năm 2017 lột xác hoàn toàn và hứa hẹn sẽ bùng nổ ngay sau mùa giải đầu tiên.

Từ buổi họp báo ra mắt VBA mùa đầu tiên chỉ trong một căn phòng họp nhỏ với đại diện 5 đội bóng và vài phóng viên thì nay trong khán phòng lớn, bao trùm là tâm trạng háo hức nhìn lại và hướng tới một mùa giải bóng rổ chuyên nghiệp mới đầy hứa hẹn.

Đầu tiên chính là tên gọi chính thức của giải đấu, VBA sẽ gắn liền với nhà tài trợ bạch kim và mang tên đầy đủ là "VBA by Jetstar". Ghi nhận sự phát triển môn bóng rổ nước nhà thông qua VBA, hãng bay giá rẻ mong muốn mang lại giá trị "hơn một môn thể thao".

Đại diện các đội bóng dự VBA by Jetstar 2017 chụp ảnh kỷ niệm trướcmùa giải mới. Ảnh: Văn Nhân.
Đại diện các đội bóng dự VBA by Jetstar 2017 chụp ảnh kỷ niệm trướcmùa giải mới. Ảnh: Văn Nhân.

Mùa giải thứ 2, VBA by Jetstar đón thêm một đội bóng mới, đến từ Thủ đô Hà Nội - Thang Long Warriors. Sáu đội sẽ tranh tài trong suốt 3 tháng để tìm ra nhà vô địch.

Để mang bóng rổ đến đông đảo khán giả và nâng cao chất lượng nội dung, VBA by Jetstar đã hợp tác chiến lược với một trong những công ty hàng đầu chuyên phân phối bản quyền truyền hình chất lượng cao ở Việt Nam là VietContent.

NHM sẽ có dịp xem trực tiếp toàn bộ các trận đấu ở VBA by Jetstar trên kênh truyền hình thể thao lớn trong nước như Thể Thao TV, HTV Thể Thao, hoặc trên kênh trực tuyến là Youtube VBA Official.

Thêm một nét mới nữa là thông tin của VBA by Jetstar sẽ được cập nhật cho người hâm mộ sử dụng dịch vụ di động của Vinaphone theo cú pháp DK VBA gửi 9307 (Giá cước 2.000 đồng/ngày) và còn nhiều tiện ích khác trên C-Sports của Vinaphone.

Bà Trần Thùy Chi - Chủ tịch HĐQT Vietcontent (giữa) nhận chiếc áo đấu kỷ niệm từ tay Chủ sở hữu đội HCMC Wings Trần Anh Tú. Ảnh: Văn Nhân.
Bà Trần Thùy Chi - Chủ tịch HĐQT Vietcontent (giữa) nhận chiếc áo đấu kỷ niệm từ tay chủ sở hữu đội HCMC Wings Trần Anh Tú. Ảnh: Văn Nhân.

Nhằm nâng cao tính trải nghiệm cho NHM trái bóng cam, VBA by Jetstar còn ra mắt trò chơi VBA Slam - một sản phẩm hợp tác cùng Ranida Games của Philippines. Người chơi chọn đội, cầu thủ theo hình thức 2x2 trên nền tảng web, di động và máy tính.

Về chuyên môn, VBA by Jetstar tạo điều kiện để cầu thủ trẻ dưới 22 tuổi của mỗi đội có thể được đăng ký vào đội hình thi đấu bất cứ giai đoạn nào của mùa giải do HLV quyết định. Số lượng từng loại cầu thủ không thay đổi so với năm đầu tiên.

Với 6 đội tham dự VBA by Jetstar 2017, các cặp đấu sẽ gặp nhau 3 lần, một đội sẽ được ưu tiên đánh 2 trận sân nhà.

Tổng cộng mỗi đội sẽ có từ 7-8 trận thi đấu trên sân nhà và 7-8 trận chơi trên sân khách. Bốn đội đứng đầu sẽ vào vòng bán kết để chọn hai đội vào chung kết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm