VBA 2020 huỷ sự kiện All-Star, tin buồn cho cầu thủ và người hâm mộ

Quang Minh
chủ nhật 17-5-2020 15:09:02 +07:00 0 bình luận
Dù rất nỗ lực đưa VBA 2020 trở lại thế nhưng sự ảnh hưởng của COVID-19 khiến giải đấu gặp rất nhiều khó khăn trong công tác tổ chức.

Sau 4 mùa giải VBA 2020 mang tới cho người hâm mộ rất nhiều chi tiết mới lạ, đó là sự xuất hiện của tân binh Nha Trang Dolphins, giải 3x3 VBA và đáng chú ý không kém là sự kiện All-Star nơi quy tụ những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Cũng giống như tại NBA sự kiện này luôn được các fan hâm mộ đặc biệt chú ý bởi sự xuất hiện cũng những ngôi sao, những hoạt động bên lề thú vị cũng như game All-Star hứa hẹn hấp dẫn và đầy mới lạ.

Sự kiện VBA All-Star 2020 buộc phải huỷ bỏ. Ảnh: Quang Minh

 

Thế nhưng sự xuất hiện của COVID-19 đang khiến mọi thứ xấu đi, dù tại Việt Nam dịch bệnh cơ bản đã được khống chế nhưng gần 2 tháng đình trệ đã ảnh hưởng rất nhiều tới lịch trình của các giải thể thao trong đó VBA không nằm ngoại lệ.

Thay vì cuối tháng 5 diễn ra VBA 2020 như dự kiến, giải đấu buộc phải chậm lại 1 tháng và khiến cho ban tổ chức buộc phải huỷ bỏ sự kiện All-Star để tránh ảnh hưởng tới thời gian tổ chức các giải bóng rổ còn lại trong năm 2020.

Đây thực sự là tin không vui với người hâm mộ và ngay cả các cầu thủ khi đây là sự kiện luôn được họ ngóng chờ. Nhưng đây là vấn đề bất khả kháng và tất cả không còn sự lựa chọn ngoài việc chờ đợi sự kiện này sẽ ra mắt ở mùa giải 2021.

Rất nhiều ngoại binh, HLV và cả Việt kiều vẫn chưa thể đặt chân tới Việt Nam. Ảnh: Việt Long

 

Ngoài huỷ bỏ sự kiện All-Star nhiều khả năng VBA 2020 cũng buộc phải tiếp tục trì hoãn thời điểm khởi tranh do cầu thủ ngoại binh, HLV nước ngoài và thậm chí rất nhiều Việt kiều cũng chưa trở lại Việt Nam. Hiện tại chuyến bay về nước rất nhỏ giọt và ngay cả khi họ đặt chân tới Việt Nam cũng phải trải qua 2 tuần cách ly.

Như vậy nếu theo lịch dự kiến PreSeason VBA 2020 diễn ra vào cuối tháng 6 thì còn khoảng 1,5 tháng để các đội bóng chuẩn bị, tuy nhiên cuộc chạy đua thời gian này VBA vẫn gặp rất nhiều bất lợi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm