Tùng Chika hạnh phúc với bữa tiệc sinh nhật bất ngờ trên sân

Minh Hiếu
thứ tư 3-7-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ của Hochiminh City Wings bất ngờ được đồng đội mở tiệc sinh nhật sau chiến thắng tại nhà thi đấu Tây Hồ.

Hôm qua (2/7) là một dịp đặc biệt đối với trung phong Phạm Thanh Tùng của Hochiminh City Wings. Sau khi rời Hanoi Buffaloes, đây mới là lần đầu tiên anh được trở lại Thủ đô. Dịp đặc biệt này cũng rơi đúng vào ngày sinh nhật tròn 31 tuổi của cầu thủ thuộc biên chế Phòng Không – Không Quân.

“Cảm xúc lúc này khó tả lắm”, Thanh Tùng chia sẻ. “Tôi được ra Hà Nội đúng vào cái ngày sinh nhật của bản thân, được gặp lại bạn bè cũng như gia đình, cảm giác lúc này rất khó nói đối với tôi.”

Trong trận đấu với Thang Long Warriors, Tùng Chika có những đóng góp rất lớn trên mặt trận phòng ngự. Anh có 7 rebound, 1 block và 1 lần cướp bóng trong hơn 20 phút thi đấu, qua đó giúp đội khách giành chiến thắng 66-62.

Tùng Chika hạnh phúc với bữa tiệc sinh nhật bất ngờ trên sân

“Tôi cũng đi thi đấu thường xuyên, nhiều lần phải rời xa nhà nên bình thường cũng không có cảm xúc gì đặc biệt. Nhưng lần này lại rơi đúng vào dịp sinh nhật nên có phần hạnh phúc hơn, đặc biệt là còn mang lại chiến thắng cho đội bóng, thật sự rất tuyệt vời”, trung phong của City Wings xúc động.

Ngay sau trận đấu, Phạm Thanh Tùng đã được nhận một bất ngờ khi các đồng đội mang bánh và hát chúc mừng sinh nhật. “Tôi chỉ nghĩ rằng sau trận mọi người sẽ đi ăn và tổ chức sinh nhật cho tôi ở đó, không ngờ mọi người lại mang bánh lên và hát hò ngay trên sân, đó là điều hạnh phúc đối với tôi”.

Phạm Thanh Tùng từng được Hochiminh City Wings chọn ở kỳ VBA Draft 2018, nhưng vì một số vướng mắc nên không thể thi đấu cho đội bóng mang tên Bác. Sau đó, Á quân 2016 chấp thuận để anh chơi cho Hanoi Buffaloes tại mùa giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam năm ngoái.

Tùng Chika hạnh phúc với bữa tiệc sinh nhật bất ngờ trên sân

Năm nay, Tùng Chika gắn bó với nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Pedrag Lukic. Trung phong sinh năm 1988 bổ sung kinh nghiệm cho dàn nổi binh trẻ trung của City Wings và là người chia sẻ công tác phòng ngự dưới rổ với ngoại binh Martin Wayne.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm