Kết quả Chung kết HBL 2019: Dwarf nhận thất bại kép

Minh Hiếu
thứ bảy 19-10-2019 12:15:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Chung kết Conference HBL 2019. Kết quả Hanoi Basketball League 2019. Kết quả HBL 2019

Trực tiếp Chung kết HBL 2019

21h: Chung kết nam: Dwarf 67-79 CDunk

Dwarf là người vươn lên dẫn trước trong hiệp 1. Tuy nhiên, đội bóng này lại hụt hơi trong những hiệp đầu tiếp theo. Sau 10 phút đầu thi đấu có phần chủ quan, CDunk phòng ngự chắc chắn hơn và thi đấu chắc tay hơn trong khoảng thời gian còn lại.

Những bài chạy của Dwarf không tạo ra hiệu quả, trong khi những pha dứt điểm cận rổ của họ không có được độ chính xác cao. Dwarf càng chơi càng nôn nóng và chập nhận thất bại với cách biệt 2 con số

19h: Chung kết nữ: W.Dwarf 52-59 Whales

W.Dwarf trung thành với lối phòng ngự 2 trên - 3 dưới và bảo vệ chắc khu vực 3 giây. Tuy nhiên, họ chọn vị trí không tốt trong các tình huống rebound và không thể box-out đối thủ. Whales tạo ra nhiều khoảng trống ném tầm trung và thành công với những cú dứt điểm của Bùi Thị Thảo.

Ở bên kia chiến tuyến, Whales triển khai lối phòng thủ 3 trên - 2 dưới, chấp nhận để lộ khoảng trống ở góc không độ nhằm ngăn chặn các đường chuyền của Dwarf. Họ thành công khi buộc đối thủ dính nhiều turnover, nhưng chưa thể tạo ra cách biệt lớn.

W.Dwarf cố gắng bám đuổi vào cuối trận với 6 cú ném 3 điểm thành công trong hiệp 3 và hiệp 4, nhưng sự xuống sức khiến họ không thể bảo vệ khu vực dưới rổ và đành nhìn Whales lên ngôi vô địch.

Thông tin trước trận

Trận Chung kết nữ diễn ra lúc 19h30 là cuộc đọ sức giữa W.Dwarf và Whales. Sau 1 năm vắng mặt, Whales đã trở lại trận Chung kết HBL sau khi đánh bại Đương kim Vô địch Fudo ở Tứ kết và vượt qua W.Cdunk với cách biệt 1 điểm tại Bán kết. Trong khi đó, W.Dwarf giành những chiến thắng dễ dàng và có cách biệt lớn tại 2 trận đấu diễn ra trước Chung kết.

Trận Chung kết nam diễn ra lúc 21h giữa Dwarf và CDunk. Trong tuần qua, CDunk đã lần lượt vượt qua Basket Sags và Jokers nhờ phong độ cao của Remy Lawyer. Trong khi ấy, đội trưởng Minh Đức với 2 danh hiệu MVP đã dẫn dắt Dwarf vượt qua vòng Tứ kết và Bán kết không mấy khó khăn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm