Trực tiếp bóng rổ VBA: Hochiminh City Wings vs Thang Long Warriors

thứ năm 16-8-2018 9:31:00 +07:00 0 bình luận
Vào lúc 19h00 ngày 16/8 sẽ diễn ra trận đấu giữa Hochiminh City Wings và Thang Long Warriors tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương trong khuôn khổ trận 45 của giải VBA 2018.

Vào lúc 19h00 ngày 16/8 sẽ diễn ra trận đấu giữa Hochiminh City Wings và Thang Long Warriors tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương trong khuôn khổ trận 45 của giải VBA 2018. Webthethao.vn sẽ phát trực tiếp trận đấu này tại đây.

Đây là trận đấu không còn nhiều ý nghĩa về mặt chuyên môn với cả hai đội, tuy nhiên đây sẽ là cuộc chiến danh dự rất lớn với cả Thang Long Warriors và Hochiminh City Wings.

Trực tiếp bóng rổ VBA: Hochiminh City Wings vs Thang Long Warriors

Trận đấu này sẽ đánh dấu chuyến trở về đầu tiên của Ngô Tuấn Trung, một trong những cầu thủ nổi danh gắn liền với không chỉ Hochiminh City Wings, mà còn là cả bóng rổ thành phố mang tên Bác.

2
2
1
1

Hai đồng đội cũ tại City Wings Ngô Tuấn Trung và Nguyễn Huỳnh Hải sẽ đối đầu tại sân Hồ Xuân Hương.

Trong khi đó, Hochiminh City Wings cũng rất cần có một chiến thắng để thay cho lời cảm ơn cùng lời chào tạm biệt VBA 2018 gửi đến người hâm mộ. Năm nay là một năm đầy khó khăn cho đội bóng chủ sân Hồ Xuân Hương và một chiến thắng danh dự để khép lại mùa giải sẽ là một điều đầy ý nghĩa.

Xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

- MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm