Trực tiếp bóng rổ VBA: Cantho Catfish vs Danang Dragons

thứ hai 13-8-2018 23:13:43 +07:00 0 bình luận
Vào lúc 19h00 ngày 14/8 sẽ diễn ra trận đấu giữa Cantho Catfish vs Danang Dragons tại nhà thi đấu đa năng Cần Thơ trong khuôn khổ trận 42 của giải VBA 2018.

Vào lúc 19h00 ngày 14/8 sẽ diễn ra trận đấu giữa Cantho Catfish vs Danang Dragons tại nhà thi đấu đa năng Cần Thơ trong khuôn khổ trận 42 của giải VBA 2018. Webthethao sẽ phát trực tiếp trận đấu này tại đây.

Trận đấu sẽ là nơi mà Cantho Catfish được vinh danh với một chiếc cúp danh dự dành cho đội bóng đã vô địch Regular Season VBA năm nay trước một vòng đấu.

Trực tiếp bóng rổ VBA: Cantho Catfish vs Danang Dragons

Cantho Catfish đang đứng trước cơ hội lập kỷ lục VBA với thành tích 13 trận thắng trong Regular Season, vượt qua kỷ lục 12 trận mà Thang Long Warriors đã lập mùa trước. Tuy nhiên đây chỉ là một trận đấu thủ tục trước vòng Playoffs, Cantho Catfish bung sức thi đấu sẽ là điều không cần thiết.

Trực tiếp bóng rổ VBA: Cantho Catfish vs Danang Dragons - Ảnh 2.

Nguy cơ chấn thương luôn tiềm ẩn với Cantho Catfish.

Trong khi đó, Danang Dragons vẫn cần từng chiến thắng vào lúc này. Mỗi chiến thắng sẽ là một liều thuốc tinh thần mạnh mẽ cho đoàn quân của HLV Donte Hill dù mùa giải của họ coi như đã chấm dứt.

Xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

- MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm