Kết quả Bán kết Conference HBL 2019: CDunk, Dwarf đi tiếp

Minh Hiếu
thứ ba 15-10-2019 11:53:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả Bán kết Conference HBL 2019. Kết quả Hanoi Basketball League 2019. Kết quả HBL 2019

Scorpius 48-62 Dwarf

Hiệp 4:

Scorpius vươn lên ở đầu hiệp, nhưng nhanh chóng hụt hơi trước sức lực của Dwarf. Dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Minh Đức, "Những chú lùn" càng chơi càng hay và bỏ xa đối thủ. Trận đấu khép lại với tỉ số 62-48.

Hiệp 3:

Trận đấu nát vụn khi trọng tài phải liên tiếp thổi còi dừng trận đấu. Có tới 2 lỗi phản tinh thần thể thao chia đều cho hai đội trong trận đấu này. Scorpius là người chịu thiệt nhiều hơn khi cựu MVP Mai Việt Anh rời sân vì phạm đủ 5 lỗi cá nhân

Hiệp 2:

Scorpius vùng lên mạnh mẽ đầu hiệp 2 nhờ sự khéo léo của Thành Nam hay Nhất Quang, có lúc còn dẫn điểm. Các cầu thủ Dwarf cũng phạm lỗi tới 9 lần trong hiệp đấu này và để cho đối thủ có nhiều cơ hội để ném phạt. Phải tới khi đội trưởng Minh Đức trở lại sân, Dwarf mới tìm lại màu sắc của bản thân và dẫn 32-27

Hiệp 1:

Hiệp đấu đầu tiên khởi đầu bế tắc khi không có điểm số nào được ghi. Phải nhờ tới sai lầm của Scorpius, Dwarf mới có những điểm số nhờ công của Đức Huy và Minh Đức. Dwarf là người tận dụng cơ hội tốt hơn và dẫn trước với tỉ số 18-8

Basket Sags 72-59 Chicken Dunk

Hết giờ: Chicken Dunk 72-59 Basket Sags

Hiệp 4

Basket Sags có sự vùng lên vào cuối trận, nhưng chừng ấy là không đủ để giúp họ rút ngắn cách biệt quá sâu mà CDunk đã tạo ra trước đó. Hiệp cuối diễn ra với tốc độ chậm chạp và không có nhiều pha bóng đáng chú ý.

Hiệp 3

Liên tục là những cú dứt điểm ăn miếng trả miếng đến từ cả 2 đội bóng. Khoảng cách 13 điểm được giữ nguyên xuyên suốt những phút đầu hiệp đấu. Cdunk chiếm ưu thế vào những phút cuối và nâng tỷ số của trận đấu lên 59-40.

Hiệp 2

Basket Sags tiếp tục có những pha dứt điểm không thành công. Trong khi đó CDunk liên tục mang đến cho người xem những pha ghi điểm đẹp mắt đến từ vị trí của Remy Lawyer và Vũ Việt Đức. Phải đến cuối hiệp Basket Sags mới vùng lên nhờ những cú ném 3 điểm rút ngắn tỷ số còn 28-43.

Hiệp 1.

Khởi đầu ác mộng dành cho Basket Sags. Đội bóng này liên tục để mất bóng và có lúc bị dẫn với tỉ số 1-20. Phải nhờ tới sự thăng hoa của Musty với chuỗi 7 điểm liên tiếp, Sags mới đạt được mốc 10 điểm. CDunk dứt điểm hiệu quả và tạo ra cách biệt 12 điểm sau 10 phút đầu trận.

Thông tin trước trận

Hôm nay diễn ra 2 trận đấu Bán kết 2 của 2 Conference. Tại Conference 1, vào lúc 19h30 là cuộc đọ sức giữa Basket Sags và Chicken Dunk. Sau đó, vào lúc 21h sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng Scorpius và Dwarf. Cả hai trận đấu đều diễn ra tại nhà thi đấu Đại học Y Hà Nội.

Kết quả Bán kết Conference HBL 2019: CDunk, Dwarf đi tiếp
Lịch thi đấu trận Scorpius vs Dwarf

Ở Conference 1, người thắng trong cuộc đối đầu giữa Sags - CDunk sẽ bước vào trận Chung kết Conference gặp Jokers. Ở trận đấu diễn ra hôm qua (14/10), dù Jokers thiếu vắng nhiều gương mặt chủ chốt nhưng vẫn đánh bại Dwarf C với tỉ số 76-66.

Trận Bán kết 1 của Conference 2 giữa THBC và Ba Đình diễn ra hấp dẫn và kịch tính hơn. Đội bóng Thanh Hóa với sự xuất hiện của Nguyễn Văn Hùng đã có lúc dẫn trước tới 13 điểm. Tuy nhiên Nhà ĐKVĐ đã giành lại thế trận trong hiệp 3 và hiệp 4, qua đó giành thắng lợi sít sao 56-54.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm