Màn trash-talk suýt khiến Việt Arnold và Hoàng Ca lao vào nhau

thứ sáu 29-9-2017 13:51:43 +07:00 0 bình luận
Màn khích bác nhau (trash-talk) cuối hiệp 3 giữa Việt Arnold và anh em nhà Hoàng Ca trở thành chất xúc tác cho cặp đấu Hanoi Buffaloes và Saigon Heat kịch tính

Màn khích bác nhau (trash-talk) cuối hiệp 3 giữa Việt Arnold và anh em nhà Hoàng Ca trở thành chất xúc tác cho cặp đấu Hanoi Buffaloes và Saigon Heat kịch tính hơn.

Video: Những tình huống trash talk giữa Việt Arnold và Hoàng Ca

Bỏ qua chuyện hơn 3 phút biến mất ở giữa hiệp 2 của trận đấu hấp dẫn giữa chủ nhà Hanoi Buffaloes với Saigon Heat thì pha trash-talk giữa Việt Arnold với Hoàng Ca là dấu ấn không thể bỏ qua ở cặp đấu này.

Khi đó, đội Thủ đô đang dẫn trước 57-51 và thời gian chỉ còn vài giây ngắn ngủi. Bằng khả năng đi bóng sở trưởng của mình, Hoàng Ca dễ dàng vượt qua Việt Arnold để ghi 2 điểm cuối cùng của hiệp 3. Ngay lập tức, anh phòng ngự từ xa.

Chính Việt Arnold là người bị kèm ngay trên sân nhà và cả hai có pha va chạm mạnh. VĐV mang áo số 10 trượt dài trên sàn cũng là lúc tiếng còi kết thúc hiệp đấu cũng vang lên. Và màn khích bác nhau cũng bắt đầu từ đây.

Hai hậu vệ liên tục "bắn" những ngôn từ khó nghe ra và sáp lại gần nhau. Lúc này, Đạt Doc cũng đến để hỗ trợ đồng đội cũng là anh ruột của mình. Duy Hậu của Saigon Heat có mặt kịp thời để vãn hồi tình huống.

Việt Arnold ''trash talk'' với anh em nhà Tâm Đinh và Sang Đinh. Ảnh: Quang Thịnh.
Việt Arnold "trash talk" với anh em nhà Tâm Đinh và Sang Đinh. Ảnh: Quang Thịnh.

Nguồn cơn xuất phát từ một tình huống tương tự như vậy ở 34 giây cuối của hiệp 3, khi Phú Hoàng cũng có một pha "cross-over" quen thuộc, nhưng bị chính Việt Arnold block. Số 6 của Saigon Heat ngay lập tức "trash-talk" khi số 10 đối phương đang nằm sân.

Bị khích bác sau khi lên rổ "fail" là cực kỳ ức chế nhưng Hoàng Ca cũng cho thấy cái đầu lạnh của mình bằng cách đáp trả bằng pha 2 điểm. Tất nhiên, anh cũng không hề thua kém ở khoản "trash-talk" khi cũng có thời gian du học và chơi bóng rổ ở Canada.

Còn Việt kiều Arnold trưởng thành từ bóng rổ học đường tại Mỹ đã không xa lạ gì với "trash talk", thậm chí nó còn được xem là một vũ khí lợi hại của cựu đội trưởng Saigon Heat. Việt Arnold cũng từng "đấu võ mồm" với anh em nhà họ Đinh của Cantho Catfish.

Tuy nhiên, tất cả điều đó đều diễn ra trên sân, mọi thứ trở lại bình thường khi trận đấu kết thúc, đó cũng là cái hay của bóng rổ. Ở trận đấu này, Saigon Heat thắng với tỷ số 72-71 một cách vô cùng hồi hộp ở những giây cuối cùng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm