Trận chung kết mùa giải của Danang Dragons: Đại chiến Saigon Heat

chủ nhật 29-7-2018 8:16:05 +07:00 0 bình luận
Với việc đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, đặc biệt là trận đấu với Hochiminh City Wings hôm thứ Năm vừa qua, Danang Dragons đã đưa mình vào thế khó cho cuộc đua đến suất Playoffs mùa giải năm nay.

Với việc đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, đặc biệt là trận đấu với Hochiminh City Wings hôm thứ Năm vừa qua, Danang Dragons đã đưa mình vào thế khó cho cuộc đua đến suất Playoffs mùa giải năm nay.

Thành tích của Danang Dragons hiện nay đang là 3 thắng và 7 thua. Nếu chạm đến cột mốc 8 trận thua, cánh cửa Playoffs của thầy trò HLV Donte Hill gần như chắc chắn sẽ đóng lại.

Trận chung kết mùa giải của Danang Dragons và đối thủ của họ sẽ là Saigon Heat - Ảnh 1.

Zach Allmon cùng các đồng đội đã bỏ lỡ cơ hội vàng để có được chiến thắng trước City Wings.

Thế nhưng bây giờ không phải là lúc để Zachary Allmon cùng các đồng đội nghĩ về thất bại tại sân Hồ Xuân Hương. Trước mắt họ vẫn còn 5 trận đấu và cả 5 trận đấu này sẽ đều được coi là những trận chung kết. 

4 đối thủ của Danang Dragons trong cả 5 trận đấu này đều thuộc diện cạnh tranh trực tiếp, bao gồm 2 trận gặp Hanoi Buffaloes (hạng 4, 6 thắng - 5 thua), 1 trận gặp Thang Long Warriors (hạng 3, 5 thắng - 4 thua) và 1 trận gặp Saigon Heat diễn ra vào tối nay.

Trận chung kết mùa giải của Danang Dragons và đối thủ của họ sẽ là Saigon Heat - Ảnh 2.

Triệu Hán Minh trong trận đấu với Danang Dragons cách đây 2 tuần.

Saigon Heat đang là đội đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng VBA 2018. Tuy nhiên nguy cơ mất Dư Minh An đến hết mùa giải sẽ là một gáo nước lạnh dội thẳng vào tham vọng tiến xa của đội bóng chủ sân CIS.

Trong 2 trận đấu gần nhất khi Dư Minh An một trận phải rời sân vì bị đau, 1 trận không thể ra sân vì chấn thương, Saigon Heat đều gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công khi thiếu đi một mắt xích quan trọng trong đội hình.

Với việc Dư Minh An không thi đấu, HLV David Singleton đã phải luân chuyển và sử dụng bộ đôi Trần Đăng Khoa, Hồng Gia Lân nhiều hơn. Tuy nhiên, biện pháp này vẫn chưa mang lại kết quả có lợi cho đội bóng chủ sân CIS, ít nhất là trong hai trận đấu đã qua với Cantho Catfish và Hanoi Buffaloes.

Trận chung kết mùa giải của Danang Dragons và đối thủ của họ sẽ là Saigon Heat - Ảnh 3.

Các cầu thủ của Saigon Heat sẽ phải chiến đấu vì Dư Minh An.

Lần chạm trán tối nay sẽ là cơ hội cho cả hai đội. Trong khi Danang Dragons sẽ có cơ hội "bỏ túi" chiến thắng đầu tiên sau 6 trận toàn thua thì Saigon Heat của HLV David Singleton sẽ có một đối thủ dễ thở hơn nhằm điều chỉnh lại những phương án thi đấu mà không có Dư Minh An trong đội hình.

VBA Game 32: Saigon Heat vs Danang Dragons

Thời gian: 19h00 - Chủ nhật, ngày 29/07.

Địa điểm: Nhà thi đấu CIS - Sân nhà của Saigon Heat.

Tình hình lực lượng: Dragons vắng Nguyễn Hoàng Tuấn. Saigon Heat thiếu Dư Minh An.

Đội hình xuất phát dự kiến:

- Danang Dragons: Horace Nguyễn Tâm Phúc (G), Võ Văn Thanh (G), Trần Tiến Thịnh (F), Chris Dierker (F), Zachary Allmon (C).

- Saigon Heat: Hồng Gia Lân (G), Triệu Hán Minh (G), Trần Đăng Khoa (G), Tim Waale (F), Tavarion Nix (F-C).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm