Thang Long Warriors ghi điểm trong mắt người hâm mộ tại HBL All-Star 2019

Quang Minh
thứ năm 19-9-2019 7:54:06 +07:00 0 bình luận
Mang tới những trải nghiệm tuyệt với tại Tây Hồ, đó là cách mà Thang Long Warriors ghi điểm trong lòng người hâm mộ có mặt tại sự kiện HBL All-Star 2019.

Bài viết được tài trợ bởi Thang Long Warriors.

Cùng với những trận đấu nảy lửa tại VBA hay Audi Cup 2018, sân Tây Hồ một lần nữa không còn chỗ trống khi sự kiện HBL All-Star 2019 tổ chức tại đây. Để có được một sân đấu đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp, mang lại sự thoải mái tối đa cho người hâm mộ, đó là công sức rất lớn của Thang Long Warriors.

Từ những chiếc ghế ngồi, màn hình,... cho tới mặt sân Tây Hồ đều cho thấy sự chăm chút của ban tổ chức nói chung và sự hỗ trợ nhiệt tình của Thang Long Warriors nói riêng. 6 tiếng người hâm mộ liên tục theo dõi HBL All-Star một cách thoải mái nhất, đó là công sức và nỗ lực của nửa đỏ Thủ đô.

Ở dưới sân, Lê Hoàng Đan và Trần Quang Huy của Trẻ Thang Long Warriors thể hiện khả năng ném xa ấn tượng trong cuộc thi 3 point contest. Cả 2 tài năng trẻ đều xuất sắc vượt qua vòng loại, thậm chí Trần Quang Huy còn vượt mặt Minh "Bố" để ẵm luôn chức vô địch nội dung này.

Thang Long Warriors ghi điểm trong mắt người hâm mộ tại HBL All-Star 2019
Nam "Mon" cầu thủ đã thi đấu cho Thang Long Warriors tại VBA

Trong cuộc thi Dunk Contest, Nam "Mon" cũng có những màn bay lượn trên không hết sức ấn tượng. Dù không đạt được thành tích cao như những ngoại binh, tuy nhiên màn trình diễn của cầu thủ trẻ này cũng khiến người hâm mộ có mặt tại Tây Hồ nổ những tràng pháo tay không ngớt.

Không khó để nhận ra ở hàng ghế khán giả là ban lãnh đạo, cầu thủ, các cổ động viên của Thang Long Warriors cũng có mặt tại Tây Hồ để cổ vũ cho các cầu thủ. Có thể kể tới những ngôi sao như Trung "Kon", Mai Việt Anh,...

HBL All-Star 2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp, ngoài nỗ lực của những cá nhân, tập thể. Không thể không ghi nhận những đóng góp của Thang Long Warriors - "Những chiến binh Thủ Đô".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm