Tavarion Nix bị rách mí mắt sau pha va chạm vô tình với Quinton Doggett

thứ sáu 13-7-2018 12:53:11 +07:00 0 bình luận
Saigon Heat đã phải tiếp nhận thêm một "bệnh binh" bị rách mắt và lần này đến lượt ngoại binh Tavarion Nix.

Trong một pha bóng ở phút thi đấu cuối cùng của trận Derby "Sài Thành" diễn ra vào tối hôm qua, Tavarion Nix đã gặp chấn thương sau khi va chạm với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Quinton Doggett.

Theo đó, Nix trong một nỗ lực phòng ngự đã bị Doggett đánh lừa và nhảy lên không. Trong lúc ngoại binh của Saigon Heat đang trên đường hạ xuống, Quinton Doggett đã nhảy lên để ghi điểm và vô tình cùi chỏ của Doggett đã va vào mặt của Tavarion Nix.

Xem lại tình huống dẫn đến chấn thương của Tavarion Nix:

Pha va chạm đã làm Tavarion Nix bị rách mí mắt. Máu đã chảy rất nhiều sau đó khi anh này được đội ngũ y tế chăm sóc. Nix đã không thể tiếp tục trận đấu, tuy vậy Saigon Heat vẫn có chiến thắng chung cuộc với tỷ số 106-89, phá kỷ lục ghi điểm của đội bóng.

Tavarion Nix bị rách mí mắt sau pha va chạm vô tình với Quinton Doggett - Ảnh 2.

Mí mắt bị rách khá sâu của Tavarion Nix.

Sau trận đấu, Nix tỏ ra khá lạc quan và cho rằng va chạm của anh với Quinton Doggett là hoàn toàn vô ý: "Trong bóng rổ, va chạm kiểu này là rất hay xảy ra. Tôi đã vô tình bị dính cùi chỏ của Quinton và mí mắt tôi bị rách.

Nhưng chấn thương này cũng không quá đáng đối với tôi. Chỉ cần khâu nó lại và tôi có thể ra sân thi đấu, không có vấn đề gì cả".

Tavarion Nix bị rách mí mắt sau pha va chạm vô tình với Quinton Doggett - Ảnh 3.

Dù vừa đổ máu, Tavarion Nix vẫn tươi cười cuối trận khi chụp ảnh lưu niệm với các cổ động viên.

Trận thắng hôm qua đã giúp Saigon Heat giữ vững vị trí thứ 2 của mình trên bảng xếp hạng và đối thủ tiếp theo của họ chính là đội bóng đứng đầu, Cantho Catfish. 

May mắn cho Saigon Heat khi đúng 1 tuần nữa họ mới phải ra sân, tạo điều kiện tối đa cho Tavarion Nix hồi phục và có thể thi đấu.

Xem lại những diễn biến chính trong trận đấu giữa Saigon Heat và Hochiminh City Wings diễn ra vào tối qua:

Tavarion Nix là cầu thủ thứ hai của Saigon Heat bị rách mí mắt trong mùa giải năm nay. Nạn nhân trước đó là Mr.Wiggle Trần Đăng Khoa khi cầu thủ Việt kiều này dính chấn thương trong một buổi tập. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm