Tân thuyền trưởng của Thang Long Warriors - Matt Juranek là ai?

Quang Minh
thứ tư 27-2-2019 11:19:00 +07:00 0 bình luận
Thang Long Warriors đã tìm ra vị thuyền trưởng dẫn dắt con tàu của mình tại VBA 2019.

Sau khi để HLV Predrag Lukic chuyển tới dẫn dắt Hochiminh City Wings, vị trí huấn luyện viên trưởng của Thang Long Warriors đã để bỏ ngỏ một khoảng thời gian khá dài.

Tuy nhiên nhà vô địch VBA 2017 cuối cùng đã quyết định bổ nhiệm ông Matt Juranek ngồi vào chiếc ghế nóng. Trên thực tế những người yêu mến Thang Long Warriors không quá xa lạ về cái tên này.

Ông Juranek đã tới Hà Nội từ khá lâu và bắt đầu làm việc tại học viện Thang Long Academy. Sau một thời gian xem xét và nhận thấy phù hợp, ban lãnh đạo Thang Long Warriors đã quyết định đặt niềm tin vào ông thầy người Mỹ.

Tân thuyền trưởng của Thang Long Warriors - Matt Juranek là ai?

Bảng thành tích của ông Juranek cũng khá ấn tượng khi từng tốt nghiệp Cử nhân khoa học về quản lý Thể Thao. Đặc biệt ông từng làm việc cùng huyền thoại John Lucas tại hội trại trước NBA Draft 2012 cũng như trở thành Scout tại NBA từ năm 2014-2018. Ngoài ra năm 2018 ông từng là trợ lý huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng rổ Jordan.

Ông Juranek sẽ sớm bắt tay vào làm việc để chuẩn bị cho mùa giải VBA 2019, đầu tiên là danh sách bảo vệ cầu thủ . Ngoài việc có HLV mới, Thang Long Warriors dự kiến sẽ đón về một vài tân binh rất nổi bật ở mùa giải năm nay, hãy cùng chờ xem đó là những ai?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm