Trước những lời công kích, Tâm Đinh đứng ra nhận trách nhiệm thay Hoàng Ca

Hải Mạc
thứ tư 18-9-2019 6:58:00 +07:00 0 bình luận
Sau thất bại của Cantho Catfish, rất nhiều luồng ý kiến nói về nguyên nhân thất bại của đội bóng Tây đô, phần lớn ám chỉ về 2 pha ném phạt của Nguyễn Phú Hoàng, nhưng Tâm Đinh lại nghĩ khác.

Những giọt nước mắt đã rơi, những con tim đã thổn thức, những tâm trạng đã ngổn ngang từ những người yêu quý "Cá Basa", khi đội bóng Cantho Catfish bị đánh bại ngay trên sân nhà và qua đó không thể bảo vệ thành công ngôi vị vô địch.

Nhiều bình luận trên cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc và đổ lỗi rất nhiều cho thất bại này của đội bóng Tây đô, cụ thể hơn là nhắm vào Nguyễn Phú Hoàng khi anh không thực hiện thành công 2 pha ném phạt quyết định ở tình huống cuối cùng của trận đấu. Dẫu vậy, cầu thủ số 23 của đội bóng lại nghĩ khác:

"Tôi không đổ lỗi gì cho Hoàng cả, vì tôi biết cậu ấy rất rõ, Hoàng là một chàng trai luôn thi đấu hết mình cho trận đấu. Cả 2 mùa giải thi đấu cùng nhau, chàng trai ấy luôn thể hiện tốt nhất mỗi khi được ra sân. Ngay cả ở tình huống quyết định cuối trận, tất cả mọi người trong đội đều hiểu là áp lực lên đôi vai của Hoàng là không hề nhỏ nên việc thất bại là điều mà chúng tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận" - Tâm Đinh chia sẻ

Trước những lời công kích, Tâm Đinh đứng ra nhận trách nhiệm thay Hoàng Ca
Hình ảnh Hoàng "Ca" gục ngã trên băng ghế sau hai tình huống ném phạt thất bại

Và để bảo vệ Hoàng "Ca" trước những lời công kích, Tâm Đinh đã nhận hoàn toàn lỗi về bản thân mình:

"Thất bại lần này lỗi phần lớn là do tôi, khi chấn thương không mong đợi xảy ra và tôi không thể thi đấu với 100% phong độ của mình. Con tim và lý trí thì muốn chiến đấu nhưng cơ thể của bản thân lại không thể chịu đựng được cơn đau hành hạ" - Cầu thủ số 23 nhận trách nhiệm về bản thân.

Trước những lời công kích, Tâm Đinh đứng ra nhận trách nhiệm thay Hoàng Ca
"Người phải nhận trách nhiệm cho thất bại là tôi chứ không phải Hoàng" - Tâm Đinh

Với việc chấn thương sau khi pha tranh chấp ở Game 3 hôm thứ Sáu vừa qua, Đinh Thanh Tâm đã nhiều lần nén đau quay trở lại để cùng chiến đấu bên cạnh những "người anh em" của mình, nhưng anh đều phải rời sân trong thời gian thi đấu vì cơn đau hành hạ. Hình ảnh Tâm Đinh ôm chấn thương và bước ra trong sự dìu dắt của đồng đội có lẽ là hình ảnh mà người hâm mộ đau lòng nhất khi chứng kiến.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm