Stefan Tuấn Tú và Justin Young bị lãng quên trong danh sách đề cử Việt kiều VBA 2018

thứ hai 3-9-2018 14:21:12 +07:00 0 bình luận
Dù thi đấu xuất sắc nhưng cả Stefan Tuấn Tú và Justin Young đều không có mặt trong danh sách đề cử Việt kiều của năm tại giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam 2018.

Cách đây ít giờ VBA vừa công bố 3 ứng viên rút gọn cho đề cử Việt kiều xuất sắc nhất VBA 2018 gồm Chris Dierker, Khoa Trần và Tâm Đinh.

Đây là 3 cầu thủ thi đấu xuất sắc và có đóng góp rất lớn cho đội bóng mà họ khoác áo. Tuy nhiên không ít người ắt hẳn tự hỏi vì sao Stefan Tuấn Tú và Justin Young lại vắng mặt.

VBA 2018 chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Justin Young trong vai trò phòng thủ cũng như dẫn dắt lối choi cho Thang Long Warriors.

Stefan Tuấn Tú và Justin Young bị lãng quên trong danh sách đề cử Việt kiều VBA 2018 - Ảnh 1.

Danh sách đề cử Việt kiều xuất sắc nhất VBA 2018

Không chỉ nhận nhiệm vụ khó khăn là theo kèm ngoại binh bên phía đối phương, Justin Young còn gánh vác trọng trách ghi điểm trong một mùa giải mà Jaywuan Hill hay Tô Quang Trung đều sa sút phong độ.

Nhưng đáng tiếc nhất là trường hợp của Stefan Tuấn Tú khi anh là nhân tố quan trọng giúp Hanoi Buffaloes lần đầu tiên tiến vào Final.

Tốc độ và khả năng đột phá của Stefan là mảnh ghép mà đội chủ sân Bách Khoa còn thiếu sau khi để Hoàng "Ca" ra đi.

Stefan Tuấn Tú và Justin Young bị lãng quên trong danh sách đề cử Việt kiều VBA 2018 - Ảnh 2.

Sẽ hấp dẫn hơn nếu có sự xuất hiện của Stefan Tuấn Tú. Ảnh: Hải Đăng

Ngoài ra màn trình diễn xuất sắc của chàng Việt kiều Thụy Điển trong 2 trận Playoffs là yếu tố quyết định giúp đội bóng Thủ đô góp mặt tại trận Chung kết.

Sau một mùa giải vắng mặt vì chấn thương, việc xuất hiện trong danh sách đề cử Việt kiều xuât sắc nhất là phần thưởng mà Stefan Tuấn Tú nên được nhận.

Đề cử Việt kiều xuất sắc nhất mùa giải luôn là hạng mục khiến VBA đau đầu khi có rất nhiều cầu thủ thi đấu tốt và đóng góp lớn cho đội bóng của mình.

Tuy nhiên sẽ là hợp lý hơn nếu ngôi sao của Hanoi Buffaloes được xướng tên, nó giống như một cuộc ganh đua đầy hấp dẫn giữa Stefan Tuấn Tú và Tâm Đinh trong loạt trận Final.

Xem trực tiếp vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm