Stefan Tuấn Tú nhận án phạt cấm thi đấu trận gặp Danang Dragons

Quang Minh
thứ ba 4-6-2019 6:41:00 +07:00 0 bình luận
Chàng Việt kiều Thụy Điển sẽ không thể ra sân trong chuyến làm khách tại Đà Nẵng tối nay.

Một trong những tình huống đáng chú ý trong game 1 VBA 2019 giữa Hanoi Buffaloes và Cantho Catfish đó là việc Stefan Tuấn Tú nổi nóng và trash-talk với trọng tài điều khiển trận đấu.

Trước đó hậu vệ này nhận một lỗi phản tinh thần thể thao khiến anh có dấu hiệu mất bình tĩnh, sau khi nhận thêm một lỗi kỹ thuật và buộc phải rời sân Stefan Tuấn Tú đã không kiềm chế được cảm xúc của mình và tỏ thái độ nóng giận với trọng tài.

Theo một số nguồn tin thân cận, với hành động thiếu kiềm chế ở ngay game đấu đầu tiên Stefan Tuấn Tú sẽ bị cấm thi đấu 1 trận, điều đó đồng nghĩa chàng Việt kiều Thụy Điển sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tại Đà Nẵng tối nay (4/5).

Stefan Tuấn Tú nhận án phạt cấm thi đấu trận gặp Danang Dragons

Được biết phía Hanoi Buffaloes đã có kháng án lên VBA nhưng gần như chắc chắn không thành công. Trước đó đội bóng Thủ đô vẫn để Stefan Tuấn Tú bay tới Đà Nẵng cùng các đồng đội nhưng anh sẽ chỉ ngồi trên bench để theo dõi những người đồng đội của mình thi đấu với đội bóng cũ.

Thiếu vắng Stefan Tuấn Tú trong khi ngoại binh Jameel McKay vẫn chưa bình phục chấn thương, mọi khó khăn đang bủa vây lấy Trâu Thủ đô trong trận đấu thứ 2 của mình ở mùa giải năm nay.

Game 3 VBA 2019 by MB giữa Danang Dragons vs Hanoi Buffaloes diễn ra vào 19h ngày 4/5 tại nhà thi đấu Quân khu 5

Toàn bộ trận đấu của VBA 2019 by MB sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình FPT và nền tảng FPT Play. Lịch phát sóng VBA 2019 cùng các thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục trên Webthethao.vn

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm