Stefan Nguyễn Tuấn Tú "mất tích" trong đội hình Hanoi Buffaloes tiếp đón Cantho Catfish

Nhật Minh
thứ bảy 13-7-2019 10:45:00 +07:00 0 bình luận
Trong suốt thời gian khởi động trước trận đấu gặp Cantho Catfish, cổ động viên và đội bóng Hanoi Buffaloes đều không thấy sự xuất hiện của Stefan Nguyễn.

Sau thông tin Mike Bell sẽ vắng mặt trong trận đấu hôm nay vì lý do cá nhân, người hâm mộ đội bóng Trâu Thủ đô không khỏi lo lắng vì sự mất tích của một cầu thủ không kém phần quan trọng là Stefan Nguyễn Tuấn Tú.

Hanoi Buffaloes đã thi đấu rất bết bát kể từ đầu mùa. Từ thành tích cho tới nội bộ phòng thay đồ, nửa xanh Thủ đô luôn trong tình trạng lộn xộn và mất cân bằng. Sau khi chia tay McKay, Hanoi Buffaloes tiếp tục nói lời "see you again" với HLV Todd Purves trong trận đấu trước và đưa về tân HLV lạ mà quen Lee Tao Dana.

Stefan Nguyễn Tuấn Tú mất tích trong đội hình Hanoi Buffaloes tiếp đón Cantho Catfish

Đối mặt với đại diện đến từ miền Tây sông nước chưa bao giờ là một trận đấu dễ dàng cho bất cứ đội bóng nào. Thiếu Mike Bell, Hanoi Buffaloes đã chắc thua tới 60%, và thiếu đi chàng Việt Kiều này, Hanoi Buffaloes có thế sẽ giành phần thua tới 90%. Thực tế họ đang để thua Cantho Catfish với tỷ số 57-39 khi hiệp 2 còn chưa kết thúc.

Theo quy định về thay đổi cầu thủ của VBA, Mike Bell là người đã thay thế cho McKay và Hanoi Buffaloes chắc chắn sẽ không còn quyền thay đổi vị trí ngoại binh trong đội hình của mình.

Về phần Stefan Nguyễn Tuấn Tú, chưa biết chắc chắn lý do tại sao chàng Việt Kiều này lại "biến mất" trong trận đấu ngày hôm nay và bao giờ anh chàng này mới xuất hiện. Câu trả lời hứa hẹn sẽ có muộn nhất vào sáng mai.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm