Sau cú ngã kinh hoàng, Saigon Heat xác nhận lại tình trạng chấn thương của Trần Đăng Khoa

thứ hai 2-7-2018 15:30:23 +07:00 0 bình luận
Có một pha tiếp đất bất thường sau tình huống phạm lỗi của Justin Young, Trần Đăng Khoa đã tỏ ra vô cùng đau đớn và ngay lập tức được đưa đi kiểm tra sau khi trận đấu kết thúc.

Trong phút thi đấu cuối cùng của trận đấu Thang Long Warriors gặp Saigon Heat diễn ra vào chiều tối qua, Trần Đăng Khoa với nỗ lực của mình đã cướp được bóng từ tay của các cầu thủ Warriors để thực hiện một tình huống phản công nhanh.

Với việc đang bị dẫn điểm và thời gian thi đấu còn chỉ vài chục giây, Trần Đăng Khoa tức tốc tiến về rổ của đối phương để dứt điểm nhanh chóng. Tuy nhiên ngăn cản nỗ lực ghi điểm này là Justin Young với một tình huống phạm lỗi và sau khi chịu tác động của Young, Trần Đăng Khoa đã nằm sân đầy đau đớn.

Nhìn lại pha bóng nguy hiểm khiến cho Trần Đăng Khoa gặp chấn thương hôm qua:

Sau tình huống này, Trần Đăng Khoa đã không thể tiếp tục thi đấu và được đưa ra khỏi sân. Saigon Heat trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại cũng đã không thể giành chiến thắng chung cuộc.

Tuy nhiên mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía Mr.Wiggle, nhất là khi VBA vừa chứng kiến một chấn thương nghiêm trọng khiến cho một cầu thủ trẻ đầy tài năng như Nguyễn Hoàng Tuấn phải chia tay mùa giải.

Hôm nay, Saigon Heat đã chính thức công bố tình trạng chấn thương của Trần Đăng Khoa và phần nào khiến rất nhiều CĐV không chỉ của Saigon Heat mà còn là của toàn VBA thở phào nhẹ nhõm.

Sau cú ngã kinh hoàng, Saigon Heat xác nhận lại tình trạng chấn thương của Trần Đăng Khoa - Ảnh 2.

Theo thông báo trên trang Facebook chính thức của đội, Saigon Heat công bố rằng Trần Đăng Khoa đã không gặp chấn thương nào quá nghiêm trọng. Hiện tại Khoa đã ổn và sẽ cố gắng để trở lại đội hình xuất phát sớm nhất có thể.

Dù không gặp chấn thương nặng, nhưng có thể Trần Đăng Khoa sẽ không thể ra sân trong trận đấu tối mai, khi Saigon Heat đến làm khách trước Danang Dragons. Hồng Gia Lân và Dư Minh An có thể sẽ được HLV David Singleton sử dụng nhiều hơn để trám vào lỗ hổng mà Khoa Trần để lại.

Sau cú ngã kinh hoàng, Saigon Heat xác nhận lại tình trạng chấn thương của Trần Đăng Khoa - Ảnh 3.

Trần Đăng Khoa là một trong những mảnh ghép không thể thiếu trong lối chơi của Saigon Heat và là nhân tố chính trong chuỗi 3 trận bất bại của Heat để khởi đầu mùa giải. 

Trong 4 trận đấu đã qua của đội bóng chủ sân CIS, Mr.Wiggle ghi trung bình 19,0 điểm cùng với 7,3 rebounds, 3,0 assists và 2,8 steals.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm