Sang Đinh và dàn sao Cantho Catfish cực ngầu trong MV của Rapper Phương Cào

Quang Minh
thứ ba 13-8-2019 15:05:00 +07:00 0 bình luận
MV mới nhất của Rapper Phương Cào nói về hành trình vượt qua chấn thương rất nặng của Sang Đinh tại ABL mùa giải vừa qua.

Cách đây ít giờ Rapper nổi tiếng của nhóm nhạc Da Lab - Phương Cào đã cho ra mắt MV mới của mình. Đáng chú ý, diễn viên chính trong đoạn MV là Đinh Thanh Sang, cầu thủ đang khoác áo Cantho Catfish.

Đúng với tinh thần của bài rap, MV kể lại hành trình vượt qua chấn thương nặng của Sang Đinh. Anh gãy xương cổ tay phải trong trận đấu gặp Hong Kong Eastern tại ABL9.

Đó là quãng thời gian vô cùng khó khăn của cậu em nhà họ Đinh, Sang không chỉ bỏ lỡ phần còn lại của ABL, anh còn có nguy cơ không thể tham dự mùa giải VBA 2019.

Tuy nhiên những nỗ lực của Sang Đinh đã được đền đáp. Nếu như trong MV, Sang nỗ lực tập ném bằng tay trái và có tình huống ghi điểm quyết định, thì ở ngoài đời anh đã trở lại thi đấu và giúp Cantho Catfish tìm lại niềm cảm hứng chiến thắng.

Ở cuối MV, những người yêu mến bóng rổ còn dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của những ngôi sao Cantho Catfish khác như Lê Hiếu Thành hay Tâm Đinh. Còn bây giờ hãy cùng tận hưởng MV: Windows Up

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm