Saigon Heat giới thiệu ngoại binh Tavarion Nix

thứ sáu 18-5-2018 13:04:08 +07:00 0 bình luận
Trái với những lời đồn đoán về một ngoại binh khủng, Saigon Heat gây bất ngờ lớn khi đưa về CIS cái tên quen thuộc Tavarion Nix.

Không có được dàn nội binh chất lượng, cộng với việc Việt Arnold đang có tương lai không rõ ràng, nhiều NHM Saigon Heat kỳ vọng đội bóng sẽ rước một ngoại binh cực khủng về CIS.

Saigon Heat giới thiệu ngoại binh Tavarion Nix - Ảnh 1.

Tavarion Nix không xa lạ với NHM VBA

Tuy nhiên, cách đây ít giờ trang chủ Saigon Heat chính thức xác nhận ngoại binh của họ ở mùa giải VBA 2018 là cái tên không mấy xa lạ Tavarion Nix, cầu thủ từng khoác áo Cantho Catfish ở mùa giải VBA 2016.

Được biết, Tavarion Nix được Saigon Heat lựa chọn cũng nhờ sự tác động rất lớn của HLV David Singleton, người từng dẫn dắt đội bóng miền Tây cách đây 2 mùa.

Saigon Heat giới thiệu ngoại binh Tavarion Nix - Ảnh 2.

HLV David Singleton rất hào hứng với sự xuất hiện của cậu học trò cũ

Với chiều cao 2m03, Tavarion Nix không quá nổi trội về thể hình, bù lại anh có tốc độ tốt và IQ bóng rổ cao. Tại VBA 2016, Nix có trung bình 18 điểm, 16 rebound và 4 assist trong mỗi trận đấu, một con số khá ấn tượng.

Saigon Heat tin tưởng sự xuất hiện của Tavarion Nix sẽ phù hợp với lối đánh small-ball mà đội bóng đang theo đuổi. Dự kiến, cầu thủ người Mỹ sẽ đặt chân tới Việt Nam vào ngày 25/5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm