VBA Finals 2017 khiến HLV Saigon Heat “mất ăn mất ngủ”

thứ tư 29-11-2017 11:26:59 +07:00 0 bình luận
Việc series VBA Finals 2017 kéo đến game 5 khiến Saigon Heat không thể có đủ đội hình cũng như thời gian chuẩn bị cho ABL 2017-18.

Việc series VBA Finals 2017 kéo đến game 5 khiến Saigon Heat không thể có đủ đội hình cũng như thời gian chuẩn bị cho ABL 2017-18.

Trong danh sách công bố những cầu thủ tập luyện chuẩn bị cho ABL 2017-2018 của Saigon Heat có 4 cái tên vẫn còn đang thi đấu ở vòng chung kết VBA 2017.

Ở Cantho Catfish là hai anh em Tâm Đinh và Sang Đinh, còn trong đội hình Thang Long Warriors là Dương Vĩnh Luân (tức Justin Young) và Tô Quang Trung.

Vòng chung kết VBA 2017 càng kéo dài lâu thì Saigon Heat càng sốt ruột khi chưa có đủ quân và chưa bố trí xong trận giao hữu. Ảnh: Hải Đăng.
Vòng chung kết VBA 2017 kéo dài đến Game 5 khiến Saigon Heat không có nhiều thời gian khi chưa có đủ quân và chưa bố trí xong trận giao hữu. Ảnh: Hải Đăng.

HLV Kyle Julius của Saigon Heat đã có một tháng luyện tập cho Saigon Heat nhưng chưa thể có đủ đội hình mong muốn như trong danh sách dự kiến.

Trong khi đó, trận đấu đầu tiên của Saigon Heat tại ABL 2017-18 sẽ diễn ra vào ngày 9/12/2017 gặp Formosa Dreamers, tức là họ còn rất ít thời gian để chuẩn bị cho tất cả.

Công tác này gấp rút đến độ thầy trò ông Kyle Julius không có thời gian để có thể xem trực tiếp cuộc đối đầu ở chung kết VBA, ngay cả khi Catfish thi đấu trên sân nhà.

HLV Kyle thường cùng các học trò theo dõi 4 cái tên qua tivi để giúp các cầu thủ làm quen với cách chơi của nhau sau khi VBA 2017 tìm được nhà vô địch.

Anh em nhà Tâm Đinh và Sang Đinh sẽ sớm khoác lên mình bộ áo thi đấu của Saigon Heat? Ảnh: Quang Thịnh.
Anh em nhà Tâm Đinh và Sang Đinh chưa thể khoác lên mình bộ áo thi đấu của Saigon Heat. Ảnh: Quang Thịnh.

Thời gian lúc này vô cùng gấp rút, như một cuộc chạy đua mà cả Saigon Heat lẫn 4 VĐV đều phải tự nỗ lực bằng mọi cách cho chính bản thân mình.

Cũng vì VBA chưa kết thúc nên Saigon Heat cũng chưa sắp xếp được một trận giao hữu trước khi chính thức bắt đầu hành trình ABL của mình.

Stefan Nguyễn hay Việt Arnold cùng đồng đội đều đang "tập chay" từng ngày. Ngược lại, vẫn đang thi đấu lại là một điều hay với Tô Trung, Justin và anh em nhà Đinh Brother.

Chưa kể, cả 4 VĐV không chỉ nỗ lực để mang về chiến thắng cho đội bóng của mình mà còn qua đó chứng minh cho HLV Kyle Julius thấy họ "Tiến bộ từng ngày", đúng như triết lý của ông thầy.

Saigon Heat cần tranh thủ thời gian để chuẩn bị cho mùa giải ABL cực kỳ quan trọng. Ảnh: Quang Thịnh.
Saigon Heat rất cần tranh thủ thời gian để chuẩn bị cho mùa giải ABL cực kỳ quan trọng. Ảnh: Quang Thịnh.

Sự cạnh tranh ở Saigon Heat lúc này là cực kỳ cao, "Không ai chắc chắn có vị trí nếu không nỗ lực", CEO Saigon Heat Connor Nguyễn từng nói như vậy.

Trận đấu cuối cùng VBA 2017 phải tới Chủ nhật tuần này 3/12 mới diễn ra. Sớm nhất thì 4 cái tên Tô Trung, Justin Young, Tâm Đinh và Sang Đinh phải tới 5/12 mới góp mặt tại CIS. 

Điều đó đồng nghĩa HLV Kyle Julius chỉ có vỏn vẹn 3 ngày tập luyện cùng các học trò để đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách chính thức của đội bóng tham dự ABL 2017/18. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm