Rực rỡ và quyến rũ ngày Casting Cheer Dance VBA 2017

thứ hai 3-7-2017 16:27:08 +07:00 0 bình luận
Sáng 2/7 tại trung tâm Sally's Dance Center đã diễn ra buổi tuyển chọn 20 cô nàng hoạt náo viên cho 2 đội bóng Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors

Sáng ngày 2/7 tại Hà Nội, đã diễn ra buổi tuyển chọn 20 cô nàng hoạt náo viên cho 2 đội bóng Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors.

9h sáng tại trung tâm Sally's Dance Center trên đường Trần Duy Hưng Hà Nội đã diễn ra buổi tuyển chọn các cô nàng Cheer cho 2 đội bóng rổ Hà Nội tham dự VBA 2017 là Thang Long Warriors và Hanoi Buffaloes.

Video buổi Casting Cheer Dance VBA 2017 tại Hà Nội

Có rất đông các cô gái tham dự buổi tuyển chọn với tiêu chí của Hanoi Buffaloes là năng động và mạnh mẽ trong khi "Những chiến binh Thăng Long" lại cần những cô gái theo hướng cuốn hút và gợi cảm.

Cho tới kết thúc buổi casting, Sally Nhung, người quản lý 2 đội nhảy đã tìm ra 20 thành viên phù hợp với yêu cầu của 2 đội bóng. Cả 2 đội nhảy sẽ bắt đầu tập luyện vào giữa tháng 7 này.

Rực rỡ và quyến rũ ngày Casting Cheer Dance VBA 2017

4 cô nàng xinh đẹp được đánh giá cao nhất trong ngày Casting Cheer Dance VBA 2017

Mỗi đội nhảy sẽ có 3 buổi tập hàng tuần để chuẩn bị cho không chỉ các trận đấu của Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors trên sân nhà mà còn tham gia vào các hoạt động khác của đội suốt khoảng thời gian VBA 2017 diễn ra.

Còn nhớ tại VBA năm ngoái Young Buffaloes không hề liên quan tới Hanoi Buffaloes. Ngay cả trong suốt quá trình giải đấu diễn ra, gần như không có sự tương tác nào giữa đội bóng và nhóm hoạt náo viên xinh đẹp này bởi quyền quản lý thuộc hoàn toàn về đơn vị tổ chức giải đấu, VBA.

Rực rỡ và quyến rũ ngày Casting Cheer Dance VBA 2017

10 cô nàng của nhóm Young Bufffaloes

Không chỉ là những trận đấu căng thẳng, những vũ điệu nóng bỏng và sôi động của các cô nàng hoạt náo viên chắc chắn sẽ khiến nhiều khán giả chờ đợi tại VBA năm nay!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm