Richard Nguyễn và câu chuyện "như chưa hề có cuộc chia ly" đầy nước mắt

Việt Long
thứ tư 21-8-2019 14:03:00 +07:00 0 bình luận
Nhờ sự giúp đỡ của Saigon Heat, Richard Nguyễn đã hoàn thành ước nguyện được trở về nhà, trở về quê hương. Đây là điều mà mẹ Richard trước khi tiễn anh về Việt Nam để tham dự VBA 2019 đã gửi gắm và nhắn nhủ.

Trong bóng rổ trên thế giới, nhiều người thường truyền tai nhau câu nói “Bigger than basketball”, tạm dịch là lớn hơn cả bóng rổ. Vì đối với nhiều người, bóng rổ không chỉ là một môn thể thao để họ thoả mãn niềm đam mê, là công việc để chu cấp cho gia đình, người thân, mà bóng rổ còn có thể là những điều lớn hơn nữa.

Không cần phải đi đâu xa, ngay tại Việt Nam và VBA, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một câu chuyện như vậy.

Richard Nguyễn trở về Việt Nam để chơi bóng chuyên nghiệp lần đầu tiên trong đời. Con đường thử sức với bóng rổ đầy chông gai của Richard bỗng dưng được đưa sang một chương mới với nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, mẹ của Richard là cô Yến đã lặng lẽ giao cho anh một trọng trách khác. Đó là tìm lại mộ bố nuôi của bà và gia đình của người thân, cụ thể hơn là chị của cô Yến.

Sau rất nhiều khó khăn, đội ngũ của Saigon Heat tìm lại được gia đình của Richard ở khu vực Bình Trưng Đông, Quận 2. Từ đây, màn đoàn tụ đầy nước mắt nhưng cũng vô cùng ý nghĩa của Richard Nguyễn cùng gia đình anh tại Việt Nam bắt đầu.

Hãy cùng xem câu chuyện đầy cảm động của Richard Nguyễn và hành trình tìm lại gia đình của anh ở Việt Nam, nơi được chàng cầu thủ của Saigon Heat gọi là "quê hương":

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm