Richard Nguyễn vắng mặt ở trận gặp Hanoi Buffaloes

Minh Hiếu
thứ ba 6-8-2019 11:02:00 +07:00 0 bình luận
Richard Nguyễn của Saigon Heat sau khi vắng mặt ở cuộc đối đầu với Hochiminh City Wings hôm chủ nhật đã tiếp tục không xuất hiện trong cuộc đọ sức với Hanoi Buffaloes

Richard Nguyễn đã không có mặt tại nhà thi đấu Bách Khoa trong cuộc đọ sức với Hanoi Buffaloes. Chủ nhật vừa qua (4/8), hậu vệ Việt Kiều này đã không thể thi đấu ở trận gặp đối thủ cùng thành phố với Hochiminh City Wings.

Sự vắng mặt của Richard Nguyễn là tổn thất lớn đối với Saigon Heat trong bối cảnh thầy trò David Singleton vừa để thua đậm ở trận derby thành phố Hồ Chí Minh cuối tuần trước. Với việc Richard không ra sân, đây là trận đấu thứ hai liên tiếp mà ông Ba Mươi không có bất cứ cầu thủ Việt Kiều nào.

Richard Nguyễn vắng mặt ở trận gặp Hanoi Buffaloes

Ở lần gần nhất đối đầu với Hanoi Buffaloes tại NTĐ Bách Khoa, Richard Nguyễn đã có một màn trình diễn toàn diện với 16 điểm, 5 rebound, 7 kiến tạo, 3 lần cướp bóng và 1 block. Anh nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận một cách đầy xứng đáng.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm